Man Xanh sẵn sàng chi mạnh để xin chữ ký của các ngôi sao khủng

Với tầm ảnh hưởng của mình, HLV Pep Guardiola sẽ thu hút nhiều ngôi sao cập bến Etihad. 2 mục tiêu đầu tiên chiến lược gia Tây Ban Nha nhắm đến là Paul Pogba và John Stones.
Sau khi Pep Guardiola đồng ý gia nhập Man City, giới quan sát nhận định mục tiêu hàng đầu mà nhà cầm quân TBN đưa về Etihad sẽ là Messi. Tuy vậy, theo Dailymail, đây là kế hoạch dài hạn còn trước mắt Pep đang quyết tâm “tóm cổ” cả Paul Pogba và John Stones, những cái tên đang được Man Utd, Chelsea, Real và cả Barca theo đuổi rất gắt gao thời gian vừa qua.


Theo tờ Guardian (Anh), Man City đã hứa sẽ cấp ít nhất 150 triệu bảng để Pep Guardiola cải tổ nhân sự vào mùa Hè tới. Số tiền này đủ lớn cho cựu thuyền trưởng Barca sở hữu những ngôi sao ưng ý trong đội hình.

Cụ thể, Man xanh sẵn sàng chi mức giá khủng lên tới 80 triệu bảng nhằm đánh bại những đối thủ cạnh tranh cho chữ ký của Paul Pogba từ Juventus. Trong khi đó, trung vệ trẻ ‘hot’ nhất Premier League là John Stones của Everton được Pep Guardiola định giá 50 triệu bảng.

Nếu thành công trong các thương vụ này, Man City thực sự tạo nên “cơn địa chấn” chuyển nhượng ở xứ sở sương mù và qua đó, chứng minh tham vọng cực lớn với Pep Guardiola.

Mặc dù chưa đến Man City nhưng chiến lược gia Tây Ban Nha đã có những kế hoạch táo bạo. Điều đó thể hiện quyết tâm chinh phục các danh hiệu của Pep với The Citiznes, đặc biệt là chức vô địch Champions League mà đội bóng này ao ước bấy lâu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive