Man City đánh bại Barca trong thương vụ Aymeric Laporte

Man City được cho là đã đánh bại Barca trong thương vụ Aymeric Laporte.
Theo thông tin mới được tờ Sport đăng tải, Man City đã vượt qua Barca trong việc giành chữ ký trung vệ Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao.


Cũng theo tờ báo có trụ sở tại Barcelona, đội chủ sân Nou Camp đã thừa nhận với họ về một thất bại trong thương vụ kể trên.

Theo như được biết, Pep Guardiola là một trong những lý do chính khiến Laporte ‘lật kèo’ với Barca. Bởi như đã biết, trước khi có sự quan tâm từ Man City, đội bóng xứ Catalan chính là bên giành ‘pole’ trong vụ này.

Hiện chưa rõ số tiền mà Man City phải bỏ ra để sở hữu Laporte, song không ngoại trừ khả năng nó rơi vào khoảng 50 triệu euro (gần 40 triệu bảng). Đây chính là số tiền để giải phóng hợp đồng của trung vệ người Pháp này.

Tất nhiên, Man City có lý do để bỏ ra một số tiền lớn đến như vậy. Ở tuổi 21, Laporte hiện đang là một trong những trụ cột của đội bóng xứ Basque. Mùa này, Laporte đã chơi 21 trận tại La Liga và có được 3 bàn thắng. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Laporte có thể trở thành một trung vệ hàng đầu trong tương lai. Ngoài khả năng khả năng tắc bóng mạnh mẽ và chính xác, Laporte còn có khả năng chuyền bóng với độ chính xác cao. Anh cũng là mẫu trung vệ hiện đại và sẵn sàng lao lên hỗ trợ tấn công khi có cơ hội.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive