Tấn công tổng lực sẽ là đối sách của Wenger

Trước trận “đại chiến” với Leicester City tại vòng 26 Premier League, HLV Arsenal Arsene Wenger đã bật mí cách đánh bại đội bóng đang gây ngạc nhiên lớn này.
Leicester đang là hiện tượng lớn nhất ở Premier League năm nay khi trụ vững trên ngôi đầu bảng sau 25 vòng đấu với 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Trong 25 trận đã đấu, The Foxes chỉ thua 2 trận, trong đó có 1 trận thua đậm 2-5 trước Arsenal.


Cuối tuần này, Leicester sẽ hành quân đến Emirates với quyết tâm “trả nợ” đối thủ. Về phần Arsenal, mục đích chính của họ đương nhiên là rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng. Tất nhiên, nhiệm vụ của Pháo thủ không hề dễ dàng vì The Foxes đã bất bại trong 7 vòng đấu gần nhất và chỉ thua đúng Liverpool trên sân khách kể từ đầu mùa.

Trước thử thách lớn này, HLV Wenger thừa nhận cách duy nhất giúp Arsenal đánh bại Leicester là tấn công tổng lực giống như trận lượt đi. Theo Wenger, đây là cách chơi rất mạo hiểm vì Pháo thủ hoàn toàn có thể thua 4-8 thay vì giành chiến thắng 5-2.

Ông nói: “Tôi đã khá bực mình với các hậu vệ sau trận đấu đó. Tôi nói rằng họ đã không hoàn thành nhiệm vụ và Leicester đã tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn. Tất nhiên chúng tôi cũng có rất nhiều cơ hội. Nó có thể là 5-2 hoặc 8-4. Tôi ấn tượng với tiềm năng tấn công của họ.”

“Tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng ngăn cản sức tấn công của họ. Nhưng thi đấu trên sân nhà, bạn phải thể hiện thế mạnh của mình và sức mạnh của chúng tôi là khi có bóng. Chúng tôi phải cố gắng tấn công, qua đó giảm bớt sức ép của họ.”

Bên cạnh đó, Wenger cho rằng Leicester đang trở nên đặc biệt nguy hiểm nhờ sự tự tin cực lớn và tinh thần thoải mái không có gì để mất.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive