Barca bùng nổ siêu khủng

Trong đêm diễn bùng nổ của bộ đôi Messi – Suarez, Barca đã dễ dàng đè bẹp Valencia với tỉ số 7-0. Chiến thắng hủy diệt này coi như đã đưa Blaugrana vào trận CK cúp Nhà Vua…
Kể từ khi tới Mestalla khởi nghiệp cầm quân, Gary Neville mới chỉ biết mùi chiến thắng ở sân chơi cúp Nhà Vua. Tuy vậy, các đối thủ mà Valencia đã vượt qua vốn không phải thách thức quá lớn. Còn trước gã khổng lồ Barca, bầy dơi đã biết giá trị của 2 chữ “kinh hoàng”.
 
Không chỉ để thua, Valencia còn bị Barca hủy diệt với 7 bàn không gỡ. Điểm nhấn của trận đấu này chính là bộ đôi tấn công Messi – Suarez, 2 cầu thủ đã ghi trọn vẹn 7 bàn thắng cho Blaugrana. Thất bại này coi như đã đặt dấu chấm hết cho thầy trò Gary Neville ở cúp Nhà Vua mùa này dù họ vẫn còn trận lượt về ở sân nhà Mestalla.
Ở trận đấu này, HLV Enrique đã cho 1 số trụ cột như Bravo, Dani Alves, Mascherano hay Rakitic nghỉ dưỡng sức. Tuy vậy, Barca vẫn rất đáng sợ khi có sự góp mặt của bộ 3 tấn công hủy diệt Messi - Neymar - Suarez.
Gary Neville đã được cảnh báo rất nhiều về sự nguy hiểm của bộ 3 tấn công Barca nhưng anh không có phương pháp ngăn cản. Bởi vậy, chỉ trong 45 phút đầu tiên, Valencia đã để thua 3 bàn.
Chiến thắng hủy diệt của Barca mở ra ngay ở phút thứ 7 khi Neymar chọc khe giúp Luis Suarez dễ dàng mở tỉ số trận đấu. Trong khi chưa kịp ổn định tình hình ở hàng phòng ngự thì Valencia đã phải nhận bàn thua thứ 2. Luis Suarez vẫn là người điền tên mình lên bảng điện tử. Chỉ có điều, người kiến tạo cho anh lần này là tân binh Aleix Vidal.
Để thua chóng vánh 2 bàn trong 12 phút đầu trận, Valencia buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng đó cũng là thời điểm hàng thủ của họ trở nên mỏng manh và yếu đuối. Bởi vậy, ở phút 29, Barca đã có pha phối hợp cực kì tinh tế, phá toang hàng thủ của Los Che, giúp Lionel Messi dễ dàng hạ gục thủ thành Ryan, nâng tỉ số lên 3-0.
Không chỉ để thua dễ dàng, Valencia còn dính tổn thất lớn về nhân sự khi trung vệ Mustafi phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút bù giờ hiệp 1 vì pha phạm lỗi với Lionel Messi.
Trong thế trận 10 người, Valencia không thể chống đỡ sức mạnh kinh hoàng của hàng công Barca, nhất là khi Messi - Suarez đều háo hức nâng cao thành tích ghi bàn của mình ở mùa giải này.
Ở các phút 58 và 74, Lionel Messi lần lượt ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú hat-trick của mình, đồng thời nâng tỉ số lên 5-0 cho Barca.
Những tưởng Barca đã kết thúc trận đấu ở thời điểm đó nhưng Luis Suarez vẫn chưa chịu buông tha Valencia. Trong khoảng 10 phút cuối trận, El Pistolero đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng 7-0 cho Barca.
Trong khi Messi và Suarez liên tục lập công thì Neymar lại tỏ ra quá vô duyên. Đáng tiếc nhất chính là cú sút penalty không thành công của anh ở phút bù giờ hiệp 1, sau tình huống Mustafi phạm lỗi với Messi trong vòng cấm.
Với chiến thắng này, Barca coi như đã đặt 1 chân vào trận CK cúp Nhà Vua, giải đấu mà họ đang là những Nhà ĐKVĐ.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive