HLV Guus Hiddink không hài lòng với cách cư xử của CĐV Chelsea

HLV Guus Hiddink đã tỏ ra không hài lòng với cách cư xử của CĐV Chelsea khi đã ném đồng xu vào cầu thủ David Faupala của Man City.

Phút 37, ngay sau khi David Faupala gỡ hòa cho Man City, những CĐV Chelsea đã ném đồng xu về phía cầu thủ này. Điều đó khiến cho HLV Guus Hiddink cảm thấy vô cùng tức tối sau trận đấu.


Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi lên án hành vi ngu ngốc này. Tôi nghĩ rằng CLB Chelsea sẽ phản ứng mạnh mẽ sau khi chứng kiến hành động này. Những người như vậy cần phải bị cấm vào SVĐ”.

Ngay sau đó, phát ngôn viên của Chelsea cho biết: “Chúng tôi lên án hành vi ngu ngốc và nguy hiểm này. Nếu xác định được kẻ đã ném đồng xu, chúng tôi sẽ cấm họ tới sân Stamford Bridge. Đây là hành vi mang tính chất hình sự, vì vậy, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho cảnh sát tìm ra thủ phạm”.

Đáng chú ý, sự việc này diễn ra chỉ 24 giờ sau khi cầu thủ Chris Brunt của West Brom bị chính CĐV nhà ném đồng xu trong trận đấu với Reading. Ngay sau đó, cảnh sát đã tìm ra được thủ phạm.

Trở lại với Chelsea, sau chiến thắng trước Man City, họ sẽ đụng độ với Everton ở vòng tứ kết FA Cup.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive