Roman Abramovich đã cấp thêm 130 triệu bảng để Chelsea cải tổ lực lượng

Mặc dù chưa chính thức bổ nhiệm HLV mới thay thế Guus Hiddink nhưng tỉ phú Roman Abramovich đã cấp thêm 130 triệu bảng để Chelsea cải tổ lực lượng.
Trong 3 ngày trở lại đây, báo giới Anh và Italia liên tục đăng tải thông tin cho rằng Chelsea đang đàm phán hợp đồng với HLV Antonio Conte. Nếu không có gì thay đổi, nhà cầm quân 46 tuổi này sẽ kí hợp đồng 3 năm với Chelsea và hưởng mức lương 6 triệu bảng/năm.
 
Để thuyết phục Antonio Conte tới Stamford Bridge làm việc, Chelsea đã đưa ra gói ưu đãi rất hấp dẫn.
Cụ thể, theo SunSport, tỉ phú Roman Abramovich đã đồng ý cấp ít nhất 130 triệu bảng để chiến lược gia người Italia cải tổ đội hình. Đây là số tiền không lớn so với mức chi khổng lồ của Chelsea trong những năm gần đây nhưng lại là mức chi không hề nhỏ nếu nhìn vào những gì The Blues đang sở hữu.
Thực ra, trước khi mời Antonio Conte, Chelsea đã lên kế hoạch cải tổ lực lượng bởi dàn nhân sự của họ gặp quá nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay. Theo đó, nhiều ngôi sao nổi bật ở mùa giải trước như Diego Costa, Eden Hazard hay Cesc Fabregas hoàn toàn có khả năng phải cuốn gói ra đi.
Thay vào đó, Chelsea muốn đón thêm những ngôi sao đang đạt phong độ cao như Arturo Vidal (Bayern Munich), Antoine Griezmann (Atletico Madrid) hay John Stones (Everton).
Theo SunSport, Antonio Conte rất hài lòng với sự ưu ái của Chelsea. Trong đó, nhà cầm quân người Italia đặc biệt lưu tâm tới thương vụ Arturo Vidal, cậu học trò cũ của ông ở Juventus.
Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Juventus còn “kết” 3 nhân tố khác là Paul Pogba (Juventus), Mauro Icardi (Inter Milan) và Radja Nainggolan (AS Roma).
Nếu Chelsea quyết định bán Eden Hazard trong mùa Hè tới, HLV Antonio Conte có khả năng còn được bổ sung thêm 80 triệu bảng để xây dựng đội hình mới cho Chelsea.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive