Tiết lộ của Michael Owen về Benzema

Cựu tiền đạo người Anh Michael Owen tiết lộ, nếu Karim Benzema đồng ý đến Man United thì anh đã không có cơ hội khoác áo Quỷ đỏ.
Sir Alex gây sốc khi chiêu mộ huyền thoại của kình địch Liverpool, Michael Owen ở kì chuyển nhượng mùa hè 2009. Tuy nhiên, trước khi kí HĐ với cựu thần đồng bóng đá Anh này, Sir Alex coi Karim Benzema là mục tiêu số 1.


Michael Owen tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua rằng, khi đến Old Trafford, một nhân vật ở Man United đã cho anh biết rằng vì không mua được Benzema nên Quỷ đỏ mới chiêu mộ anh.

“Tôi từng nói trước chương trình này là Karim Benzema là một trong những cầu thủ yêu thích của tôi. Sao lại vậy khi tôi từng được biết, vì Man United không mua được anh ấy nên họ mới kí HĐ với tôi’’, Michael Owen hé lộ trên BT Sport.

“Nếu Karim Benzema không đồng ý đến Real Madrid thì có lẽ tôi đã không có cơ hội chơi cho Man United”, cựu tiền đạo người Anh nói tiếp.

Michael Owen trải qua 3 năm không thành công ở Man United vì dính chấn thương thường xuyên. Trong khi từ khi gia nhập Real Madrid đến thời điểm này, Karim Benzema đã cho thấy anh là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive