The Blues không muốn đón HLV mới

Theo tiết lộ của tiền vệ Mikel, 99% cầu thủ Chelsea đều muốn HLV Guus Hiddink ở lại CLB sau mùa giải này.

Mặc dù HLV Guus Hiddink đã khẳng định sẽ rời khỏi Chelsea sau mùa giải này nhưng các cầu thủ The Blues không hề muốn chia tay ông. Trước báo giới, tiền vệ Obi Mikel khẳng định có 99% thành viên của đội bóng muốn níu chân ông thày người Hà Lan.


Tiền vệ người Nigeria cho biết: “Tôi muốn ông ấy ở lại. Tuy nhiên, quyền quyết định thuộc về ông chủ Abramovich và hội đồng quản trị CLB. Họ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhưng nếu bạn nói chuyện với các cầu thủ Chelsea, tôi dám cá rằng 99% bọn họ muốn HLV Guus Hiddink ở lại. Chúng tôi đang hạnh phúc và duy trì được phong độ tốt. 

Tất nhiên, tương lai của HLV Guus Hiddink cũng do ông ấy quyết định. HLV này nói sẽ ở lại CLB cho tới cuối mùa giải nhưng chẳng ai biết điều gì sẽ diễn ra. Ông ấy hoàn toàn có thể thay đổi quyết định”.

Obi Mikel tiếp tục ca ngợi HLV Guus Hiddink: “Ông ấy đã giải quyết mọi vấn đề của Chelsea. Không còn sự hận thù và CLB đang tiến bước. Bạn hãy nhìn Diego Costa. Cậu ấy đang vô cùng thoải mái và đạt phong độ cao”.

Hiện tại, theo báo giới Anh, Chelsea đã đưa vào tầm ngắm hàng loạt HLV thay thế Guus Hiddink như Allegri, Diego Simeone, Jorge Sampaoli, Pochettino…
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive