HLV Pep Guardiola hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thay đổi ở Man City

Sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thay đổi ở Man City. Hãy cùng điểm qua một vài điểm quan trọng.

Yaya Toure sẽ phải ra đi

Thời dẫn dắt Barcelona, Pep Guardiola đã bán Yaya Toure sang Man City vì không thể cạnh tranh được với Sergio Busquets. Điều đó khiến mối quan hệ của Yaya Toure và Pep Guardiola trong những năm qua rất xấu. Người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk thường xuyên xuất hiện trên mặt báo để chỉ trích HLV người Tây Ban Nha. Trong bối cảnh Yaya Toure đã bước qua đỉnh cao sự nghiệp, khả năng anh sẽ phải là người đầu tiên ra đi trong cuộc cải tổ của HLV Pep Guardiola.


Man City đa dạng hơn

Mùa này, lối chơi của Man City khá nghèo nàn. Những chuyên gia chỉ ra rằng Man “xanh” thường không thể duy trì nhịp độ, áp lực với đối phương. Vì vậy, những đợt tấn công của The Citizens khá dễ bị bắt bài. Tuy nhiên, Pep Guardiola hứa hẹn sẽ mang tới sắc màu mới cho CLB.

Đương nhiên, Pep Guardiola sẽ áp dụng tiqui-taka ở Etihad. Họ sẽ chủ động cầm bóng để dồn đối thủ khung thành. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Man City sẽ tăng lên khoảng 70%. Ngoài ra, Pep Guardiola sẽ sử dụng nhiều sơ đồ chiến thuật như 4-3-3, 4-1-4-1, 3-4-3, 2-3-3-2…

Cải tạo hàng thủ

HLV Pep Guardiola rất thích mẫu trung vệ có khả năng phát động tấn công như Boateng của Bayern Munich. Chính vì vậy, nhiều khả năng ông sẽ bán một trong hai cầu thủ Nicolas Otamendi và Eliaquim Mangala. Đội trưởng Kompany vẫn là trụ cột hàng thủ nhưng vấn đề ở chỗ cầu thủ người Bỉ thường xuyên bị chấn thương cơ bắp hành hạ. Chính vì vậy, rất có thể “tướng” Pep sẽ mang về hai trung vệ “xịn” (một người biết phát động tấn công).

Chiêu mộ Messi và nhiều ngôi sao

So với Pellegrini, rõ ràng, cái tên Pep Guardiola hút sao hơn rất nhiều. Thậm chí, ngay cả Messi cũng không nằm ngoài tầm với của Man City bởi mối quan hệ thân tình của HLV Pep Guardiola với cầu thủ người Argentina.

Bộ mặt khác ở Champions League


Trong sự nghiệp, Pep Guardiola từng mang về 2 chức vô địch Champions League cho Barcelona và đặc biệt, ông chưa từng bị loại trước vòng bán kết giải đấu này. Sự xuất hiện của HLV người Tây Ban Nha có thể mang tới bộ mặt khác ở Champions League. Đó chính là điều ông chủ của CLB hướng tới.

Thu hút CĐV

So với nhiều ông lớn ở Premier League như M.U, Arsenal, Chelsea… rõ ràng, số lượng fan của Man City khá “khiêm tốn”. Tuy nhiên, Pep Guardiola có thể “lôi kéo” số lượng CĐV đáng kể về cho CLB nhờ danh tiếng cũng như triết lý tấn công của mình.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive