Một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn cho Barca

Giành chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Celta Vigo, Barca đã tạo nên mạch 30 trận bất bại lần đầu tiên trong lịch sử.
Tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Camp Nou, Barca tiếp tục đem đến bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn cho các cules ở vòng 24 La Liga. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 nhưng sự tỏa sáng của tam tấu Messi, Neymar và Suarez (M-N-S) đã giúp Barca giành chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Celta Vigo.


Trong đó, Messi ghi bàn mở tỉ số bằng cú đá phạt chính xác hạ gục thủ môn Sergio. Đây cũng là bàn thắng thứ 5 từ đá phạt của M10, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác tại La Liga. Suarez tiếp tục phong độ chói sáng bằng 1 cú hat-trick, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên tại châu Âu góp dấu giày trong 30 bàn thắng tại giải quốc nội (23 bàn, 7 kiến tạo).

Neymar và Rakitic mỗi người đóng góp một bàn trong chiến thắng đậm đà 6-1 của Barca trước Celta Vigo. Việc hủy diệt đối thủ ngay tại Camp Nou, thầy trò Enrique đã “rửa hận” thành công sau thất bại 1-4 ở lượt đi trên sân Balaidos. 

Ấn tượng hơn, theo thống kê của Squawka, đây đã là trận thứ 30 liên tiếp Gã khổng lồ xứ Catalan không thua. Theo đó, Barca ghi được 93 bàn và chỉ để thủng lưới 16 lần trong suốt hành trình này.

Giành được 3 điểm ngọt ngào trước Celta Vigo đêm qua, Barca đã tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 57 điểm sau 23 trận đã đấu, trong khi đó, trong tay họ vẫn còn 1 trận chưa đấu với Sporting Gijon.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive