Di Maria đã chứng minh sự sai lầm của Man Utd

Thêm một lần nữa, tiền vệ Di Maria đã chứng minh sự sai lầm của Man Utd bằng màn trình diễn tuyệt vời trước Chelsea trong màu áo PSG.
Di Maria chính là người thực hiện đường kiến tạo đẳng cấp loại bỏ hàng thủ Chelsea cho Edison Cavani băng xuống dứt điểm quyết đoán ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG vào phút 78.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là một phần trong màn trình diễn tuyệt vời của tiền vệ người Argentina trước Chelsea.


Với việc được chơi tự do, khi đá cánh, lúc dạt vào trung lộ, Di Maria trở thành ‘ngòi nổ’ cho mọi đường lên bóng của đội chủ nhà. Ibra, Cavani là hai cầu thủ ghi bàn nhưng Di Maria mới là cầu thủ hay nhất của đội bóng thủ đô Paris.

Trong 90 phút có mặt trên sân, Di Maria thực hiện thành công 5 lần đi bóng và tự mình tung ra tới 4 cú sút. Bên cạnh đó là tỉ lệ chuyền bóng chính xác đạt 81%.

Thêm một lần nữa, tiền vệ Di Maria đã chứng minh sự sai lầm của Man Utd. Tính tới thời điểm này, cựu sao Real đã có được 10 đường kiến tạo ở Ligue 1, 2 kiến tạo ở Champions League, 12 bàn trên mọi đấu trường. 

Những con số nói trên tuy khô khan nhưng cho thấy ‘Thiên thần’ đã trở lại là chính mình sau quãng thời gian đầy gò bò tại Old Trafford.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive