Chelsea đã có cuộc tiếp xúc gián tiếp với Antonio Conte

Trong nỗ lực mời Antonio Conte tới Stamford Bridge làm việc, Chelsea đã có cuộc tiếp xúc gián tiếp với người đại diện của nhà cầm quân này.
Pep Guardiola là ưu tiên số 1 của Chelsea cho chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge mùa tới. Tuy nhiên, cách đây ít lâu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận chuyển sang dẫn dắt Man City.
 
Đứng trước tình thế ấy, Chelsea đã phải liên hệ rất nhiều nhà cầm quân, trong đó có Antonio Conte. Cụ thể, theo thông tin mới được TuttoSport đăng tải, The Blues đã có cuộc tiếp xúc gián tiếp với người đại diện của nhà cầm quân này tại Roma cách đây ít ngày.
Chưa rõ ý định của Conte ra sao nhưng theo TuttoSport, nhà cầm quân này đã sẵn sàng tới Stamford Bridge làm việc. Lý do là vào mùa Hè tới, sau VCK EURO 2016, Conte sẽ hết hạn hợp đồng với đội tuyển Italia.
Khi còn dẫn dắt Juventus, Antonio Conte đã tạo được tiếng vang trong sự nghiệp khi giúp đội bóng này 3 lần đăng quang Scudetto liên tiếp. Sau mùa giải 2013-14, nhà cầm quân 46 tuổi này đã chia tay Turin, chuyển lên dẫn dắt ĐT Italia.
Conte được đánh giá là nhà cầm quân có triết lý phù hợp với phong cách của Chelsea. Ông từng nhận được lời mời từ phía The Blues ở thời điểm đội bóng này chia tay Rafa Benitez cách đây ít năm.
Chelsea hiện tại đang được dẫn dắt bởi Guus Hiddink. Tuy nhiên, tỉ phú Roman Abramovich không có ý định gắn bó lâu dài với nhà cầm quân này. Bởi vậy, trong thời gian vừa qua, gã nhà giàu thủ đô London đã liên hệ rất nhiều nhà cầm quân, không chỉ riêng Conte. Trong đó, đáng chú ý có 1 ứng cử viên khác là Diego Simeone.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive