Yaya Toure có thể nhận được mức lương khủng nếu chia tay Man City

Nếu chia tay Man City, Yaya Toure hoàn toàn có thể nhận được mức lương ‘khủng’.
Theo Telegraph, có tới 3 đội bóng Trung Quốc trong đó có Jiangsu Suning đang lên kế hoạch mua tiền vệ Yaya Toure của Man City vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Không chỉ chấp nhận trả cho Man City một số tiền chuyển nhượng lớn, các đội bóng Trung Quốc còn sẵn sàng trả lương rất cao cho Toure.


Cụ thể, nếu chịu tới Trung Quốc chơi bóng, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ nhận được mức lương mơ ước 576 nghìn bảng/tuần, khoảng 30 triệu bảng/năm sau thuế. Đây rõ ràng là con số lớn hơn rất nhiều so với mức lương chỉ 240 nghìn bảng/tuần mà Toure đang kiếm được tại Etihad.

Hơn nữa với mức lương trên, Toure cũng sẽ lọt vào Top 3 cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới bên cạnh hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Hiện tại, CR7 được cho là đang hưởng mức lương 39,7 triệu bảng/năm, trong khi đó với Messi là 47,8 triệu bảng.

Hợp đồng giữa Toure và Man City chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2017. Không loại trừ khả năng, tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Lý do là vì Pep Guardiola. Toure vốn là học trò của Pep khi còn ở Barca, nhưng giữa họ từng xảy ra mâu thuẫn rất lớn.

Toure chuyển tới Man City vào mùa Hè 2010. Sau hơn 5 mùa giải thi đấu cho đội bóng thành Manchester, Toure góp công lớn vào 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 1 Cúp Liên đoàn và 1 Siêu cúp Anh của đội chủ sân Etihad.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive