Wenger tỏ ra khá thất vọng khi nói về những người học trò

Đó là lời của HLV Arsene Wenger khi nói về trận thua 0-2 của Pháo thủ trước Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
HLV Arsene Wenger tỏ ra khá thất vọng khi nói về những người học trò của mình sau trận thua 0-2 trước Barca ngay tại Emirates.

Đây là trận đấu mà lẽ ra, nếu Pháo thủ tận dụng tốt thời cơ họ hoàn toàn có thể khiến đội bóng Tây Ban Nha phải ôm hận. Nhưng một lần nữa, ‘Arsenal quá tầm thường và ngây thơ’ theo như cách nói của vị chiến lược gia người Pháp.


"Chúng tôi đã quá ngây thơ", Wenger nói với BT Sport. "Tương tự trận gặp Monaco mùa trước, chúng tôi dù có khả năng chiến thắng nhưng đáng tiếc là mọi chuyện không diễn ra như vậy".

"Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng trong 20 phút cuối trận. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã lên quá cao và thất bại.

Sau bàn thắng thứ hai của Messi mọi chuyện hiện đã trở nên khó khăn với chúng tôi nếu không muốn nói là tồi tệ. Arsenal phải đến Camp Nou và chiến đấu".

Tương tự như HLV Wenger, trung vệ Per Mertesacker cũng tỏ ra khá buồn khi cho rằng Arsenal xứng đáng phải nhận một trận thua. Mặc dù vậy, Mertesacker cho rằng Pháo thủ vẫn còn hy vọng và sẽ chiến đấu hết mình trong trận lượt về diễn ra vào ngày 17/3.

Ở cuộc tiếp đón Barca, Arsenal chủ động nhường toàn bộ thế trận, tập trung tổ chức phòng ngự. Việc tuân thủ tốt đấu pháp đã giúp họ có được thế trận an toàn. 

Tuy nhiên, sau khi bảo toàn được mảnh lưới trong hiệp 1, mọi chuyện đã đi theo chiều hướng xấu cho đội chủ nhà ở hiệp 2. Barca với những tình huống phản công tổng lực đã có bàn thắng vượt lên ở phút 71, trước khi có bàn ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 83. Cả hai bàn đều được ghi bởi Messi.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive