John Terry sở hữu bộ sưu tập các danh hiệu, áo đấu… siêu khủng

Sau 18 năm thi đấu, John Terry sở hữu bộ sưu tập các danh hiệu, áo đấu… siêu khủng không khác gì một bảo tàng bóng đá.
Trong suốt gần 2 thập kỷ chơi bóng, trung vệ John Terry đã giành được hầu hết mọi danh hiệu ở cấp độ CLB. Cụ thể, Terry đã sở hữu chức vô địch Champions League, Europa League, Premier League, FA Cup, League Cup, Siêu cúp Anh… tất cả đều giành được tại Chelsea.


Không chỉ có bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ trong nghiệp quần đùi áo số, ngôi sao 35 tuổi còn có sở thích lưu giữ những kỷ vật như những chiếc áo đấu, chiếc mũ, băng đội trưởng (ĐT Anh, Chelsea) hay các chai rượu quý. Tất cả đã được nằm gọn trong căn phòng tại Oxshott của cựu đội trưởng Tam sư.

Được tham dự nhiều trận cầu đỉnh cao, John Terry đã có được áo đấu của nhiều ngôi sao lớn. Có thể đến như Steven Gerrard, Gianluigi Buffon, Arjen Robben, Samuel Eto'o, Alan Shearer, Carles Puyol, Cristiano Ronaldo, Marcel Desailly, Xavi, Paolo Maldini, Frank Lampard, Lionel Messi, Thierry Henry, David Beckham, Wayne Rooney, Paul Scholes, Ricardo Carvalho, Michael Owen…

Trước bộ sưu tập hoành tránh mà trung vệ The Blues cất giữ cẩn thận trong chiếc tủ kính, tờ Dailymail khẳng định, nếu nó là một bảo tàng chắc chắn NHM sẽ xếp hàng để được ngắm nhìn.

Ở tuổi 35, John Terry đang cân nhắc chuyện giã từ sự nghiệp khi Chelsea đã không có ý định gia hạn hợp đồng. Bởi vậy, bộ sưu tập trên không khác gì những đứa con tinh thần không thể thay thế của trung vệ người Anh. 


Theo xác nhận của HLV Guus Hiddin, Terry sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách tới sân Southampton của Chelsea vào đêm nay (22h, 27/2) do chấn thương gân khoeo. 

Chiến lược gia người Hà Lan cũng chia sẻ thêm về tương lai của Terry. Ông đã khuyến khích cậu học trò cân nhắc việc tham gia công việc huấn luyện sau khi hết hạn hợp đồng với The Blues vào cuối mùa.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive