Man City chỉ cần một bàn của Aguero

Bàn thắng duy nhất của Sergio Aguero giúp Man City kiếm trọn 3 điểm trước Sunderland.
Tại sân The Light, Man City đã giành trọn 3 điểm khi đá bại đội chủ nhà Sunderland 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 16 do công tiền đạo Sergio Aguero với một pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền của Jesus Navas.


Kết quả trên phản ánh khá đúng cục diện của trận đấu, khi mà Man City gặp rất nhiều khó khăn trước chủ nhà Sunderland. Sự thiếu vắng De Bruyne đã làm ảnh hưởng khá nhiều tới việc triển khai tấn công của Man City khi họ phải phụ thuộc quá nhiều vào David Silva.

Vì vậy không quá khó hiểu khi so với trận lượt đi, khả năng kiểm soát thế trận của đội bóng thành Manchester giảm hơn hẳn với chỉ 51%. Số cơ hội mà đội khách tạo ra cũng ít không kém với chỉ 6 cú dứt điểm. Trong khi đó con số này với 'Mèo đen' là 11.

Cũng phải thừa nhận rằng, hàng thủ của Sunderland đã chơi khá tốt trước Man xanh, đặc biệt là tiền vệ phòng ngự Kirchhoff. Việc khóa chặt được các mũi tấn công quan trọng của Man City như Iheanacho, Aguero đã giúp đội nhà hạn chế được số cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Mannone.

Không chỉ phòng ngự chặt, những pha phản công của Sunderland cũng ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Ở thời điểm cuối hiệp 1, nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Joe Hart cùng cột dọc cứu thua, có lẽ 'Mèo đen' đã có ít nhất 2 bàn thắng.

Trong hiệp 2, thầy trò Sam Allardyce cũng thi đấu nhỉnh hơn hẳn. Chỉ khi HLV Pellegrini có những sự thay đổi chiến thuật khi để Man City trở lại với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc, Sunderland mới chịu dừng bước.

Thua 0-1, đội chủ sân The Light tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Trong khi đó với Man City, 3 điểm vừa mới có được giúp họ tiếp tục bám đuổi Leicester trong cuộc đua tới ngôi vô địch, khi vẫn duy trì khoảng cách 3 điểm kém hơn do ở trận đấu cùng giờ, đội chủ sân King Power đã đánh bại Liverpool 2-0.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive