M.U vẫn có thành viên góp mặt trong đội hình tiêu biểu Europa League

Mặc dù hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước đội bóng yếu, Midtjylland nhưng Man Utd vẫn có thành viên góp mặt trong đội hình tiêu biểu Europa League của UEFA.

Giữa tuần qua, M.U vừa chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước đội bóng yếu Midtjylland ở lượt đi vòng 1/32 Europa League. Điều đáng nói, Quỷ đỏ vẫn có một thành viên được vinh danh trong đội hình tiêu biểu loạt trận vừa qua ở Europa League.


Người được vinh danh là thủ thành Sergio Romero, người được chọn bắt chính thay thế De Gea sau khi thủ thành người Tây Ban Nha dính chấn thương trong lúc tập luyện.

Mặc dù để lọt lưới 2 bàn nhưng Sergio Romero đã thi đấu xuất sắc ở cuộc chiến đó với hàng loạt pha cản phá xuất thần. Chính sự xuất sắc của thủ thành người Argentina đã giúp M.U hạn chế tối đa bàn thua.

Trong đội hình tiêu biểu vòng này, không đội nào đóng góp nhiều hơn 1 đại diện (ngay cả Valencia, đội đã giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Rapid Wien). Những người được vinh danh là Tin Jedvaj (Leverkusen). Łukasz Piszczek (Dortmund), Kian Hansen (Midtjylland), Serigne Mbodji (Anderlecht), Rafa Silva (Braga), Souza (Fenerbahçe), Denis Suárez (Villarreal), Santi Mina (Valencia), Aritz Aduriz (Athletic Club), Fernando Llorente (Sevilla).

Đội hình tiêu biểu lượt đi vòng 1/16 Europa League do UEFA bình chọn:

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive