Câu chuyện cậu bé mặc áo rác Messi

Sau khi xác định được danh tính của cậu bé mặc áo rác in tên mình, Lionel Messi đã liên lạc để đến thăm cậu bé ở vùng chiến tranh Dohuk (Iraq).
Bức ảnh cậu bé mặc áo rác Messi ở vùng nội chiến Dohuk (Iraq) đã được xác định là Murtaza Ahmadi, 5 tuổi, sống tại miền Nam Afghanistan. Theo ông Arif Ahmadi, cha của Murtaza Ahmadi, bởi vì gia đình quá nghèo nên không đủ tiền mua áo đấu thần tượng Messi cho con trai mình. Thay vào đó, Murtaza Ahmadi đã tự dùng túi nilon làm áo đấu M10 và gây xúc động rất lớn cho nhiều người khi xem bức ảnh.


Trong cuộc trò chuyện với tờ Telegraph, Murtaza Ahmadi đã bày tỏ ước mơ được gặp gỡ thần tượng Messi “bằng xương bằng thịt” ngoài đời. Bản thân tiền đạo Argentina cũng hứa sẽ tới thăm và trao quà cho cậu bé sau khi tìm được địa chỉ.

Đúng như những gì đã hứa, sau khi danh tính cậu bé được xác định, đương kim QBV cùng các cộng sự đã liên lạc nhằm có cuộc gặp gỡ trực tiếp với cậu bé Murtaza Ahmadi. 

Thông tin trên đã được một phát ngôn của Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Afghanistan xác nhận. Theo đó,  “LĐBĐ Afghanistan đã nhận được e-mail từ Lionel Messi và Barcelona nói về cuộc gặp mặt với cậu bé Murtaza Ahmadi. Các bên sẽ triển khai kế hoạch trong thời gian sớm nhất để cuộc gặp gỡ được diễn ra tốt đẹp”.

Hiện thời gian và địa điểm Murtaza Ahmadi được gặp thần tượng Messi vẫn chưa được xác định cụ thể. Nhưng theo tiết lộ, có thể cậu bé 5 tuổi này sẽ được đưa tới Barca trong những ngày tới để gặp Messi và tham quan đội bóng.

Từ câu chuyện của cậu bé và Messi, hy vọng nó sẽ là bước đệm cho nhiều ngôi sao bóng đá nói riêng và mọi người nói chung tìm đến để giúp đỡ nhiều số phận con người bất hạnh trong cuộc sống. Không chỉ đáp ứng về vật chất, thỏa mãn tình yêu với trái bóng tròn như cậu bé Murtaza Ahmadi cũng đã đủ xích mọi người lại gần nhau hơn.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive