HLV Wenger đã cãi lộn với Ronald Koeman

Sau trận đấu giữa Arsenal và Southampton, HLV Wenger đã cãi lộn với Ronald Koeman trong đường hầm sân Emirates.

Vì quá tức tối với quyết định của trọng tài Lee Mason, sau trận đấu với Southampton, HLV Wenger đã chạy tới chỗ của ông trọng tài này và hét lên: “Sao ông lúc nào cũng vậy?”.


Ronald Koeman đứng ngay ở chỗ đó. Chính vì vậy, sau khi nghe Wenger chỉ trích trọng tài, HLV người Hà Lan đã không kìm được cơn giận và mắng xa xả “Giáo sư”: “Không, chính ông lúc nào cũng vậy. Đội bóng của ông có 10 cơ hội mười mươi nhưng không ghi bàn nổi, sao giờ lại ra đây chỉ trích trọng tài?”.

Trong buổi họp báo, HLV Wenger cũng thừa nhận sự tệ hại của các cầu thủ Arsenal trong khâu dứt điểm. Ông nói: “Chúng tôi đã dứt điểm quá tệ. Tôi không thể hạnh phúc vì điều đó.

Tối nay, chúng tôi có 22 cú sút trúng đích nhưng không thể ghi bàn. Trong 3 trận gần nhất, chúng tôi cũng không thể nổ súng. Điều đó khiến tôi thực sự bực bội.
Nếu bạn biết chân sút đẳng cấp nào sao không giới thiệu cho tôi? Họ đâu có đi ngoài đường và tới nói rằng: “Làm ơn hãy ký hợp đồng với tôi”.

Leicester City và Tottenham đều giành chiến thắng trong ngày hôm nay. Chúng tôi không thể bắt kịp những CLB khác nếu không thể giành chiến thắng. Lịch thi đấu năm 2016 của chúng tôi khá khó khăn. Vì vậy, toàn đội cần phải kịp thời trở lại”.

Sau trận hòa trước Southampton, Arsenal đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 với 45 điểm như Tottenham (nhưng kém chỉ số phụ).
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive