Wayne Rooney vừa đăng đàn bảo vệ HLV Van Gaal

Thủ quân Man United, Wayne Rooney vừa đăng đàn bảo vệ HLV Van Gaal.
Nhà cầm quân Hà Lan liên tục bị chỉ trích vì phong độ phập phù và lối chơi nhạt nhoà của Man United từ đầu mùa. Tuy  nhiên, theo Rooney, Van Gaal không đáng trách mà các cầu thủ Man United mới là người đáng bị lên án.


“Không công bằng khi đổ tại HLV vì sự sa sút của đội bóng”, Rooney mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua.

“Chúng tôi trên sân, chúng tôi phải chịu trách nhiệm về những màn trình diễn của mình cũng như kết quả trận đấu. Chúng tôi phải đứng lên, dũng cảm nhận trách nhiệm và những chỉ trích về phía mình. 

Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực thắng nhưng nhiều khi mọi chuyện không diễn ra theo ý muốn”, tuyển thủ người Anh nói.

Sau một thời gian dài sa sút, Rooney chơi chói sáng trong thời gian gần đây. Mới nhất, ngôi sao người Anh ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới Derby County tại FA Cup. Đây là bàn thắng thứ 6 của Rooney trong 6 trận gần nhất.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive