Rashford vẫn còn một nhiệm vụ khác đó là học tập

Giống như nhiều cầu thủ trẻ khác tại Man Utd, ngoài những buổi tập và thi đấu, Rashford vẫn còn một nhiệm vụ khác đó là học tập.
Tờ The Sun tiết lộ, Rashford đã từ chối ‘bay đêm’ cùng những đàn anh ở đội một Man Utd sau chiến thắng trước Arsenal, trận đấu mà anh lập một cú đúp. Lý do là vì vào ngày hôm sau, anh có một buổi kiểm tra môn hóa học. 


Vào sáng thứ 2, người ta đã bắt gặp Rashford lái một chiếc Audi A3 màu xám tới trường. Anh mặc chiếc áo khoác rất quen thuộc trong các buổi tập của Man Utd. Trả lời phỏng vấn The Sun ngay trước cổng trường, Rashford cho biết anh vẫn còn đang ở ‘trên mây’.

Được biết, Rashford đang theo học lớp dự bị đại học tại trường Ashton-on-Mersey. Tiền đạo 18 tuổi này đang trong giai đoạn tích cực chuẩn bị để thi lấy chứng chỉ A (A-level), thủ tục cần thiết để anh có thể theo học tiếp đại học ở Anh. 

Chia sẻ với The Sun, một người thân của Rashford cho biết cầu thủ này rất xem trọng việc học tập: “Ngay cả khi cậu ấy ghi mười bàn vào lưới Arsenal thì điều đó cũng sẽ không đủ để khiến Rashford phấn khích tới mức sao nhãng chuyện học hành”.

Sau cú đúp vào lưới Midtjylland ở Europa League và kế đến là hai lần đánh bại thủ môn kỳ cựu Petr Cech trong trận Man Utd hạ Arsenal 3-2 hôm qua 28/2, Quỷ đỏ đang xem xét tăng lương cho Marcus Rashford. Hiện anh đang nhận 500 bảng/tuần, và con số này có thể lên tới 15 nghìn trong thời gian tới.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive