Wenger cho cầu thủ mặc chiếc áo mang điềm gở ở trận cầu sinh tử

Các CĐV Arsenal tỏ ra rất tức giận khi thầy trò Wenger quyết định chọn mẫu áo đấu thứ 3 cho trận cầu sinh tử với Olympiacos...
Đêm mai, thầy trò Arsene Wenger sẽ có trận cầu sinh tử với Olympiacos ở Athens để tranh tấm vé dự vòng 1/8 Champions League. Để đi tiếp, Pháo thủ cần thắng với cách biệt 2 bàn hoặc cách biệt 1 bàn với số bàn thắng từ 3 trở lên (để vượt qua thành tích đối đầu với Olympiacos).
 
Lên quyết tâm rất cao nhưng thầy trò Arsene Wenger lại quyết định chọn chiếc áo đấu thứ 3 cho trận “tử chiến” với Olympiacos đêm mai.
Các CĐV Arsenal tỏ ra rất bực bội với lựa chọn này bởi đây được cho là “điềm gở” của Pháo thủ ở mùa giải năm nay. Khi mặc chiếc áo đấu xanh sẫm này, thầy trò Wenger từng bị Sheffield Wednesday loại khỏi Capital One Cup. Sau đó, cũng với chiếc áo đấu này, Pháo thủ để thua tan tác 1-5 trên sân Bayern Munich.
Không dừng lại ở đó, ở trận gặp Norwich thuộc vòng 14 Premier League, Arsenal mất liên tiếp 2 trụ cột là Santi Cazorla và Alexis Sanchez khi ra sân với chiếc áo đấu thứ 3.
Tính ra, trong 3 lần mặc chiếc áo xanh sẫm ở mùa giải này, Pháo thủ đã thua 2, hòa 1, dính 5 chấn thương và để lọt lưới 9 bàn.
Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV Arsenal đã tỏ ra bất bình với sự lựa chọn này. 1 CĐV có tên Magnus Holmberg cho biết “Thôi xong! Chúng ta đã đến với Europa League”. CĐV khác có tên Osman thì khẳng định “Tôi chúa ghét chiếc áo đấu này! Chiếc áo thảm họa”.
Do thi đấu tại sân nhà, Olympiacos được ưu tiên ra sân với mẫu áo đấu chính (đỏ - trắng). Bởi vậy, Arsenal không thể sử dụng bộ trang phục đỏ truyền thống. Tuy vậy, thầy trò Wenger vẫn có thể mang tới Athens chiếc áo vàng – xanh thay vì xanh sẫm.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive