Leicester City vươn lên làm CĐV bất ngờ

Một người hâm mộ Leicester City sắp sửa ăn cược gấp 1000 lần nhờ thành tích khó tin của CLB này.

Giai đoạn trước mùa giải mới của Leicester diễn ra khá hỗn loạn. Sau khi trụ hạng thành công, Leicester bất ngờ sa thải HLV Nigel Pearson - người đã gắn bó 4 năm và đưa họ thăng hạng Premier League.


Tiếp đó, Leicester bổ nhiệm Claudio Ranieri, HLV vừa thất bại ở Hy Lạp trong khi lão tướng Esteban Cambiasso từ chối gia hạn hợp đồng. 

Rất nhiều người tin rằng với những điều này, Leicester sẽ tiếp tục rơi vào cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải mới. Nhưng có ít nhất 1 người hâm mộ (không được tiết lộ danh tính) của The Foxes không nghĩ như vậy. Để khẳng định niềm tin của mình, anh đã quyết định đặt cửa Leicester đứng đầu bảng Premier League ở lễ Giáng sinh năm nay.

Tỉ lệ ăn của lựa chọn này lên đến 1000 lần. Và với 5 bảng đặt cược, người hâm mộ The Foxes đang đứng trước cơ hội rất lớn thu về 5000 bảng, chỉ sau 1 tuần nữa. Thông tin này được chính Ladbrokes xác nhận.


Hiện tại, Leicester đang đứng đầu bảng Premier League với 2 điểm nhiều hơn Arsenal. Nếu đánh bại Everton trong trận đấu cuối tuần này, họ chắc chắn sẽ giữ được vị trí số 1 qua lễ Giáng sinh. 

Thậm chí ngay cả khi Leicester thua cuộc, cơ hội “ăn tiền” của người hâm mộ nói trên cũng còn rất lớn bởi ở vòng 17, Arsenal sẽ phải tiếp đón Man City. Nếu 2 đội bất phân thắng bại, Leicester đương nhiên giữ được vị trí của mình.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive