M.U thi đấu trên chân Chelsea nhưng vẫn chưa đủ

Trước sức ép từ mọi phía, Man Utd bất ngờ thi đấu trên chân Chelsea và tạo ra không ít cơ hội ngon ăn, tuy vậy họ không có đủ may mắn để giành chiến thắng cuối cùng.
Lần đầu tiên sau nhiều trận đấu, Man Utd có thể đưa ra được đội hình mạnh nhất của họ ở tuyến trên, với các tiền vệ Schneiderlin, Herrera, Schweinteiger ở giữa sân, Mata và Martial bám 2 cánh hỗ trợ cho tiền đạo cắm Wayne Rooney.

Về phía Chelsea, HLV Hiddink đã buộc phải sử dụng Eden Hazard ở vị trí tiền đạo khi Diego Costa bị treo giò, Falcao và Remy cùng vắng mặt vì vấn đề thể lực. Hỗ trợ cho Hazard là Pedro, Willian và Oscar. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fabregas phải nhường chỗ cho Obi Mikel.


Với đội hình này, Chelsea gặp rất nhiều trong việc kiểm soát bóng cũng như tổ chức tấn công. Họ gần như không có 1 “mục tiêu” để chuyền bóng lên phía trên và Hazard, Willian thường xuyên phải tự cầm bóng đột phá. 

Đây là điều hoàn toàn trái ngược với Man Utd. Trong bối cảnh tin đồn Van Gaal sắp chia tay Old Trafford lan rộng, Quỷ đỏ bất ngờ thi đấu cực hay. Họ nhập cuộc đầy tự tin, pressing trên diện rộng và tấn công trực diện ở tốc độ cao nhất có thể. 

Ngay ở phút thứ 2, Man Utd đã tạo ra cơ hội nguy hiểm với cú sút cực nhanh, dội trúng xà ngang của Juan Mata. Tiếp đó, các cầu thủ áo đỏ càng đá càng hay. Họ hạn chế tối đa các đường chuyền ngang, chuyền về và luôn cố gắng đưa bóng lên phía trên thật nhanh. 

Nhờ thế, các pha tấn công của Quỷ đỏ trở nên có nét và giúp họ tạo ra áp lực cao hơn. Phút 15, đến lượt Martial khiến khung thành của Chelsea chao đảo với pha độc diễn dứt điểm bên cánh trái. Một lần nữa thần may mắn đứng về phía The Blues khi bóng chỉ đập cột dọc bay ra ngoài. 

Nhận thấy tình hình không ổn, Chelsea đã chuyển từ việc đôi công với Man Utd sang tập trung phòng ngự. Có những thời điểm trong hiệp 1, tỉ lệ cầm bóng của Man Utd lên đến 75% nhưng họ không thể xuyên thủng hệ thống phòng ngự màu xanh.

Bước sang hiệp 2 với tỉ số hòa 0-0, 2 đội tiếp tục tạo ra thế trận giằng co cực kỳ căng thẳng. Chelsea sau cố gắng “đánh phủ đầu” Man Utd không thành công đã tiếp tục thu mình phòng ngự và chờ thời cơ phản công.


Thực tế, thời cơ đã đến với họ ở giữa hiệp 2, nhưng Matic đã dứt điểm quá tệ trong tình huống 1 đối 1 với De Gea và khiến thời cơ đó trôi qua. Về phía Man Utd, nỗ lực tấn công của họ cũng tạo ra cơ hội cực kỳ ngon ăn ở phút cuối, nhưng Rooney cũng sút lên trời giống như Matic trong sự tiếc nuối của đồng đội. Trước đó, Courtois cũng cứu 1 bàn thua trông thấy cho Chelsea sau pha dứt điểm cận thành của Herrera.

Hòa 0-0, Man Utd đứng yên ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League và kéo dài chuỗi trận bất thắng liên tiếp của họ lên con số 8. Trong khi đó, Chelsea cũng không thể cải thiện tình hình của bản thân. Sau 19 vòng đấu, họ chỉ giành được 20 điểm, đứng thứ 14 và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive