Thibaut Courtois càng ngày càng thất vọng về Chelsea

Thủ môn người Bỉ được cho là muốn chuyển tới khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.
Thông tin trên được nhật báo OK Diario của Tây Ban Nha đăng tải. Theo đó, Thibaut Courtois đã đề đạt nguyện vọng rời Chelsea để được chuyển tới khoác áo Real trong mùa hè 2016.

Giải thích cho ý định của Courtois, OK Diario cho biết thủ môn người Bỉ hiện đang hết sức thất vọng trước màn trình diễn của Chelsea trong mùa giải này.


Nếu như mong muốn của Courtois là sự thật thì Real Madrid chắc hẳn không nỡ từ chối. Được biết, thủ thành người Bỉ rất được Chủ tịch Madrid Florentino Perez ưa thích. Ông trùm thầy xây dựng từng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với thủ môn 23 tuổi này. 

Còn nhớ, trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, Real cũng đã từng lên kế hoạch chiêu mộ Courtois nhưng bất thành. Bởi khi đó, The Blues kiên quyết giữ chân thủ thành người Bỉ.

Courtois hiện đang không ngừng tiến bộ và đã trở thành một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới. Sau khi Peter Cech ra đi, khung gỗ của Chelsea hiện đang được mình Courtois đảm nhiệm.

Do Courtois mới gia hạn hợp đồng với Chelsea cách đây chưa lâu, nên đây chắc chắn sẽ là rào cản lớn cho Real ở thương vụ này. Bên cạnh đó việc Chelsea từng đánh tiếng muốn thu về 73 triệu bảng mới chấp nhận để Courtois rời Stamford Bridge cũng có thể là một lý do nữa khiến Kền kền trắng phải suy nghĩ.

Hiện không chỉ có Courtois mà một thủ môn khác ở Ngoại hạng Anh cũng đang rất mong ngóng gia nhập đội bóng Hoàng gia là David de Gea của Man Utd.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive