Sporting đang kiếm cách lội ngược dòng trước Doyen

Sporting Lisbon buộc phải trả cho quỹ đầu tư Doyen 12 triệu euro sau khi bán Marcos Rojo cho Man Utd.

Marcos Rojo đã chuyển sang Man Utd từ mùa Hè năm ngoái, nhưng các rắc rối xung quanh vụ chuyển nhượng này vẫn kéo dài đến bây giờ.


Rojo được Sporting bán sang Man Utd với mức giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, vì tranh chấp quyền sở hữu với bên thứ 3, Sporting đã bị kiện ra tòa và không được hưởng hết số tiền chuyển nhượng hậu vệ người Argentina.

Cụ thể, Sporting sẽ phải trả đến 12 triệu euro cho quỹ đầu tư Doyen, những người giúp họ chiêu mộ Rojo từ Spartak Moscow trước đó. Đây là quyết định của Tòa án thể thao (CAS) và đội bóng Bồ Đào Nha có rất ít cơ hội để kháng án.

Tất nhiên, Sporting không dễ dàng chấp nhận mất khoản tiền lớn như vậy và quyết tâm kháng án đến cùng. Hiện tại, họ đang xem xét mọi khả năng trong phạm vi pháp luật quốc tế để “lội ngược dòng” trước Doyen.

Còn nhớ ở mùa Hè năm 2014, Man Utd đã rất khó khăn để đưa Rojo về Old Trafford vì những rắc rối liên quan đến bên sở hữu thứ 3. Tuy vậy, họ đã giải quyết dứt điểm vấn đề và có được 1 vụ chuyển nhượng “sạch sẽ”.

Tranh chấp giữa Sporting và quỹ đầu tư Doyen hoàn toàn không liên quan đến Man Utd hay ảnh hưởn đến Rojo, người đang phải nghỉ dưỡng thương.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive