Van Gaal đang đứng trước nguy cơ sa thải

Lần đầu tiên Van Gaal thừa nhận ông có thể bị sa thải nếu Man Utd tiếp tục có kết quả không tốt. Bởi vậy, HLV người Hà Lan chắc chắn sẽ làm tất cả để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng trước Norwich tối nay.
Lực lượng:

- Man Utd: Bastian Schweinsteiger bị treo giò, khả năng ra sân của Ashley Young còn bỏ ngỏ nhưng Wayne Rooney, Ander Herrera, Chris Smalling đã sẵn sàng trở lại. Jese Lingard, Matteo Darmian, Luke Shaw, Antonio Valencia vẫn vắng mặt.

- Norwich: Andre Wisdom, Matt Jarvis vắng mặt vì chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- Man Utd đã đánh bại Norwich với cùng tỉ số 4-0 trong 3 trận đấu gần nhất giữa 2 đội tại Old Trafford.

- Man Utd đang có chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng (hòa 3, thua 2).

- Norwich chỉ thắng được 1 trong 9 trận gần nhất ở Premier League (hòa 2, thua 6).


Sau khi Jose Mourinho bị Chelsea sa thải, Van Gaal chợt nhận ra chiếc ghế của ông tại Old Trafford không hề vững chắc. Mặc dù nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ Ban lãnh đạo, nhưng Van Gaal lại đánh mất dần niềm tin với người hâm mộ cũng như các cầu thủ.

Vụ việc ở Chelsea cho thấy một điều đang dần trở thành chân lý đáng sợ trong bóng đá, các cầu thủ mới là yếu tố quyết định sự sống còn của 1 HLV. Đây là điều dễ hiểu bởi sau cùng, các HLV không thể tự xỏ giày ra sân thi đấu.

Bản thân Van Gaal cũng ý thức rất rõ điều này. HLV người Hà Lan từng tuyên bố chắc chắn ông sẽ từ chức nếu mối quan hệ với các cầu thủ đổ vỡ. Câu chuyện rối loạn của Man Utd hiện tại chỉ là các tin đồn thất thiệt, nhưng nếu họ tiếp tục gây thất vọng, tình hình sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát của Van Gaal.

Trước trận đấu tối nay, Man Utd đã không thắng 5 trận liên tiếp (3 hòa, 2 thua). Những kết quả này khiến họ bị loại khỏi Champions League và bấp bênh ở vị trí thứ 4 tại Premier League, kém đội đầu bảng Leicester City đến 6 điểm. Điều đó có nghĩa Quỷ đỏ phải thắng Norwich, không còn lựa chọn nào khác nếu họ không muốn hứng chịu 1 cơn bão chỉ trích mới.

May mắn cho Van Gaal và cho Man Utd khi ông có sự phục vụ trở lại của Wayne Rooeny, Ander Herrera và Chris Smalling. Việc Smalling tái xuất có thể giúp hàng thủ Man Utd vững chắc hơn hẳn sau màn trình diễn thảm họa ở Bournemouth, trong khi Rooney và Herrera giúp Van Gaal có nhiều lựa chọn cho hàng tấn công - vốn đang thi đấu rất bết bát.

Ngoài sự trở lại của các trụ cột, Van Gaal còn khá may mắn khi được gặp Norwich ở vòng này. Cùng ở nhóm cuối bảng, nhưng Norwich không quá khó chịu như Bournemouth. Đặc biệt, đội bóng của Alex Neil thi đấu cực tệ trên sân khách (đã thua 5 trận từ đầu mùa) và đó rõ ràng là cơ hội lớn để Man Utd tìm lại cảm giác chiến thắng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive