Jorge Mendes phủ nhận chuyện Mourinho sẽ đến Old Trafford

Jorge Mendes, người đại diện của Jose Mourinho vừa đăng đàn nói về vụ Man United theo đuổi thân chủ của mình.

Những ngày vừa qua báo chí thế giới liên tục đăng tải thông tin cho rằng Man United đã liên lạc mời Mourinho về thay HLV sắp bị sa thải Van Gaal. Thậm chí khá nhiều nguồn tin đi rất xa khi khẳng định Mourinho đã kí HĐ 5 năm với Quỷ đỏ.


Tuy nhiên trong tuyên bố hôm nay, Jorge Mendes, người đại diện của Jose Mourinho khẳng định, giữa Người đặc biệt và Man United… “chưa hề có gì”.

Dù phủ nhận tin đồn Mourinho đã kí HĐ với Man United nhưng Jorge Mendes bóng gió nói về khả năng thân chủ mình sẽ đến Old Trafford.

“Chưa hề có gì cả. Chúng tôi không biết sẽ có chuyện gì xảy ra trong tương lai nhưng hiện tại thì không có gì cả. Vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào cả. Tất cả đều không đúng”, Jorge Mendes trả lời chớp nhoáng phóng viên Globo Esporte.

Dù Jorge Mendes phủ nhận nhưng theo tờ Mundo Deportivo, Man United đã liên hệ với Mourinho. Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha không muốn đàm phán với Man United khi Van Gaal vẫn tại vị, như một cách bày tỏ sự tôn trọng với HLV Hà Lan, người từng dìu dắt Mourinho khi nhà cầm quân vừa bị Chelsea sa thải mới vào nghề.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive