Những điểm nhấn của làng bóng đá thế giới

Van Gaal từ chức vào sáng mai; Pochettino không sợ mất Kane; Varane trở lại; Mark Hughes chỉ ra điểm yếu của Man Utd; Man City đau đầu với Kompany… là những tin chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
Van Gaal từ chức vào sáng mai! Theo nguồn tin của tờ Telegarph, Louis van Gaal đã xin từ chức HLV Man Utd ngay sau thất bại trước Stoke City và nếu không có gì thay đổi, HLV này sẽ chính thức ra đi vào sáng thứ 3, bất kể kết quả trận đấu với Chelsea đêm nay.

Van Gaal sẽ từ chức sau trận đấu với Chelsea?

Pochettino không sợ mất Kane. HLV Pochettino tin rằng Tottenham sẽ không bị cám dỗ bởi bất cứ đề nghị nào dành cho Harry Kane, trong khi tiền đạo này luôn sẵn sàng cam kết tương lai ở White Hart Lane.

Varane trở lại. Sau 1 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi, Raphael Varane đã quay trở lại tập luyện bình thường. Nhiều khả năng trung vệ này sẽ góp mặt trong trận đấu với Sociedad sắp tới.

Mark Hughes chỉ ra điểm yếu của M.U. HLV Stoke City, Mark Hughes cho rằng Man Utd đang thất bại vì hệ thống phòng ngự của họ đã trở nên quá yếu đuối trong những tuần gần đây.

Fulham bổ nhiệm Jokanovic. Hôm qua, Fulham đã chính thức bổ nhiệm Slavisa Jokanović làm HLV trưởng mới - đúng 49 ngày sau khi họ sa thải Kit Symons.

Man City đau đầu với Kompany. HLV Manuel Pellegrini cho biết Man City đang làm mọi cách để tìm ra nguyên nhân khiến Vincent Kompany liên tục dính chấn thương trong thời gian qua và từ đó, chữa trị dứt điểm cho trung vệ này.

Kompany tái phát chấn thương chỉ sau 9 phút vào sân

Matic cẩn trọng. Tiền vệ của Chelsea, Nemanja Matic cho biết anh và các đồng đội sẽ không chủ quan trước Man Utd bất chấp việc CLB này vừa phải chịu thất bại thứ 4 liên tiếp.

Lahm không quay lại. Người quản lý ĐTQG Đức, Oliver Bierhoff tiết lộ ông từng cố gắng thuyết phục Philipp Lahm trở lại đội tuyển nhưng không thành công.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive