Mourinho đi đâu khi không đi xem học trò cũ mình thi đấu

Sau khi bị Chelsea sa thải, Mourinho không tới Stamford Bridge theo dõi các học trò cũ thi đấu mà xuống dự khán 1 trận đấu ở giải hạng Nhất nước Anh.
Sau khi nhận quyết định sa thải từ BLĐ Chelsea, Jose Mourinho chưa vội vã tìm nơi giải khuây mà tiếp tục ở lại nước Anh. Có điều ở loạt trận cuối tuần qua, ông không tới Stamford Bridge theo dõi đội bóng cũ của mình tiếp Sunderland mà tới dự khán 1 trận đấu ở giải hạng Nhất nước Anh (Championship).

Mourinho tới AMEX xem Middlesbrough của Karanka thi đấu
Cụ thể, theo Evening Gazette, Mourinho đã ghé thăm SVĐ AMEX, nơi mà Brighton tiếp đón đội đầu bảng Middlesbrough vào giờ trưa hôm qua. Có vẻ chiến lược gia người Bồ chưa quên nổi sự thực phũ phàng ở Chelsea. Chẳng bởi thế mà trong suốt trận đấu, Special One luôn thở dài với vẻ mặt méo xệch.
Không phải vô cớ mà tự nhiên Mourinho lại tới AMEX. Đơn giản bởi ông muốn ghé thăm người bạn cũ Aitor Karanka, người từng là trợ lý của mình khi còn làm việc ở Real Madrid. Karanka hiện đang là HLV trưởng của Middlesbrough.
Khác với Mourinho, Aitor Karanka đang rất thành công ở Middlesbrough khi giúp đội bóng này dẫn đầu BXH Championship sau 22 vòng đấu. Rất có thể ở mùa giải tới, đội chủ sân Riverside sẽ lên chơi ở Premier League.
Sau khi trận đấu kết thúc (Middlesbrough 3-0), Jose Mourinho đã vào phòng thay đồ của Middlesbrough để gửi lời chúc mừng tới thầy trò Karanka. Cựu trợ lý Real Madrid đã chia sẻ điều này trong buổi họp báo sau trận.
“Jose đã vào phòng thay đồ của chúng tôi sau trận đấu. Ông ấy đã gửi lời chúc mừng tới chúng tôi. Jose biết Middlesbough bởi ông ấy thường xuyên theo dõi chúng tôi. Ông ấy rất ấn tượng trước lối chơi có tổ chức của Middlesbrough. Mùa trước, Jose cũng xem chúng tôi ghi đấu ở trận gặp Brentford. Có thể sự có mặt của ông ấy đã giúp chúng tôi giành may mắn”, Karanka chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.
Mặc dù không còn gắn bó với Chelsea song Jose Mourinho vẫn có thể nở nụ cười bởi các CĐV The Blues tỏ ra rất yêu mến ông. Chẳng bởi thế mà ở trận thắng Sunderland đêm qua, khán đài sân Stamford Bridge đã tràn ngập băng rôn, biểu ngữ có nội dung khen ngợi và tri ân Mourinho.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive