HLV Wenger: “Đây là bước đột phá trong sự nghiệp cầm quân của tôi”

HLV Wenger tỏ ra rất vui mừng sau khi cùng các học trò đè bẹp Olympiacos 3-0 và giành vé vào vòng 1/8 Champions League.
Trong quá khứ, Arsenal từng 3 lần làm khách ở Olympiacos và đều ra về với 2 bàn tay trắng. Bởi vậy, không ít người cho rằng cơ hội đi tiếp ở Champions League mùa này của Pháo thủ đã khép lại, nhất là khi họ phải thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn, hoặc cách biệt 1 bàn với số bàn thắng từ 3 trở lên.
 
Nhưng tại Piraeus đêm qua, Arsenal đã chứng minh họ có thể làm được mọi chuyện bằng chiến thắng tưng bừng 3-0, kết quả quá đủ để họ ghi tên mình vào vòng knock-out Champions League.
Người vui mừng nhất với kết quả này chính là HLV Arsene Wenger bởi ông đã xây dựng được một Arsenal bản lĩnh, khó lường trong thế chẳng còn gì để mất.
“Tôi rất tự hào về sự kiên định của Arsenal và nỗ lực hàng ngày. Có thể đây là năm đấu may mắn với chúng tôi ở Champions League. Nếu bạn nhìn vào danh sách những cầu thủ không thể tham dự trận đấu này của chúng tôi và kết quả trận đấu, quả thực rất khó tin!”, HLV Wenger chia sẻ trong cuộc họp báo.
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định tấm vé dự Champions League mùa này là màn thoát hiểm ngoạn mục nhất của ông trong sự nghiệp cầm quân.
“Đúng vậy! Đây là cú bứt phá ấn tượng nhất của tôi trong sự nghiệp cầm quân. Tôi phải nói rằng tôi rất tự hào về đội bóng. Chúng tôi cần giữ được tinh thần và đảm bảo yêu cầu chiến thuật. Khi đã dẫn trước 2-0, chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Nói chung, đây là trận đấu hoàn hảo của Arsenal”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.
Nói về người hùng Olivier Giroud, Giáo sư cho biết “Giroud đã chơi 1 trận đấu hay và ghi được những bàn thắng quan trọng nhưng đây là công sức của toàn đội. Cậu ấy đã thể hiện được tinh thần rất tốt, đặc biệt là tình huống đá phạt đền. Tôi mừng cho Giroud bởi cậu ta đã tái hiện được bản lĩnh của mình ở thời điểm khó khăn”.
Với vị trí thứ 2 bảng F, Arsenal không được xếp vào nhóm hạt giống ở vòng 1/8. Bởi vậy, họ có nguy cơ chạm trán nhiều đối thủ lớn như Real Madrid, Atletico Madrid, Barca...
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive