Van Gaal sắp mất chức vào tay học trò cũ Mourinho

Để có cơ hội đến Man Utd, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng cắt giảm 4 triệu bảng tiền lương/năm…
Tương lai của HLV Jose Mourinho đang là đề tài được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nhiều thông tin cho rằng, Người đặc biệt sẽ cập bến Old Trafford thay HLV Louis Van Gaal.

Thậm chí tờ DailyStar đưa tin, chiến lược gia người Bồ đã sẵn sàng đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man Utd nếu như Van Gaal bị sa thải.

Van Gaal sắp mất chức vào tay học trò cũ Mourinho

Theo tiết lộ thêm từ DailyStar, nếu đồng ý dẫn dắt Quỷ đỏ, Jose Mourinho chỉ nhận được 6 triệu bảng mỗi mùa, tức ít hơn 4 triệu so với khi còn dẫn dắt Chelsea. Được biết, tại Stamford Bridge, Người đặc biệt nhận được mức lương 10 triệu bảng/năm - mức đãi ngộ cao nhất trong làng HLV ở Anh.

Tuy vậy, điều kiện trên với Jose Mourinho không thành vấn đề. Một nguồn tin thân cận của Special One khẳng định, Mourinho sẵn sàng cắt giảm 4 triệu bảng tiền lương/năm để có thể tiếp quản Old Trafford thay Van Gaal.

Tờ Daily Star dẫn lời nguồn tin thân cận với Mourinho: “Dẫn dắt Man Utd luôn là một thách thức rất lớn với Mourinho. Nhưng ông ấy thích làm việc ở Anh và nếm trải những thách thức mới. Nếu có thể dẫn dắt Man Utd, Mourinho sẽ chấp nhận giảm lương.

Hoàn toàn không phải vì vấn đề tiền bạc. Được làm HLV Man Utd luôn là một trong những tham vọng của ông ấy vì CLB này có truyền thống và tầm vóc lịch sử vĩ đại nhất bóng đá Anh”. 

Thành tích bết bát của Quỷ đỏ thời gian qua khiến NHM không còn sự kiên nhẫn với HLV Van Gaal. Thậm chí các Manucians còn gây áp lực lên BLĐ, đứng đầu là Ed Woodward phải sớm đưa ra quyết định sa thải Tulip thép và bổ nhiệm Mourinho.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive