Xavi: “Verratti là một cầu thủ có đẳng cấp vượt trội”

Huyền thoại của Barcelona, Xavi cho rằng Marco Verratti chính là tiền vệ trung tâm trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Xavi tin rằng Marco Verratti đủ sức thay thế anh tại Barcelona và sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho đội bóng xứ Catalan. 


Verratti đã gây ấn tượng mạnh khi quyết định rời Serie A gia nhập PSG vào năm 2012. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ 23 tuổi này được xem là một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Xavi mô tả Verratti là một “cầu thủ có đẳng cấp vượt trội”. Anh nói: “Tôi yêu Verratti. Tôi thích tầm nhìn của cậu ấy trong trận đấu. Cậu ấy không bao giờ để mất bóng. Cậu ấy đủ sức hòa nhập với Barcelona. Tôi rất muốn được xem cậu ấy thi đấu ở Barcelona.”

Bên cạnh đó, Xavi cũng dùng những lời có cánh cho Paris SG, đội bóng đang sở hữu Verratti. Tiền vệ này nói thêm: “Tôi rất thích trận đấu của PSG với Real Madrid. PSG đã chơi hay hơn nhiều lần cho dù họ là người thua cuộc. Tôi thích PSG vì đó là đội bóng chơi theo phong cách thống trị, với Verratti, Motta hay Ibra.”

“Với Verratti, Matuidi và Motta, họ có cả kỹ thuật và sức mạnh, họ không bao giờ để mất bóng. Họ bổ sung hoàn hảo cho nhau.”

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive