Mesut Ozil top cầu thủ kiến tạo nhiều nhất

Theo thống kê, tới lúc này, Mesut Ozil đã có nhiều đường kiến tạo hơn cả đội Man Utd và Chelsea.

Đêm qua, Mesut Ozil đã rực sáng trong trận đấu với Man City, khi tung ra hai đường chuyền quyết định cho Theo Walcott và Olivier Giroud lập công, giúp Arsenal giành chiến thắng với ỷ số 2-1.


Theo thống kê, tính tới thời điểm này, tiền vệ người Đức đã có 15 đường chuyền thành bàn, nhiều nhất châu Âu. Mesut Ozil bỏ khá xa người đứng thứ 2 là tiền vệ Di Maria của PSG (9 đường dọn cỗ).

Thậm chí, thành tích kiến tạo của Mesut Ozil lúc này còn vượt qua cả đội M.U và Chelsea. Tính tới lúc này, toàn đội Quỷ đỏ mới tung ra đường 12 đường chuyền thành bàn, con số đó của Chelsea là 11.

Mesut Ozil cũng đang ở rất gần kỷ lục kiến tạo trong mùa giải Premier League của huyền thoại Thierry Henry với 20 lần. Nên nhớ, mùa giải vẫn chưa đi qua được nửa chặng đường. Gần như chắc chắn, tiền vệ người Đức sẽ phá kỷ lục này.

Hiện tại, Arsenal đang hưởng lợi nhờ phong độ rực sáng của Mesut Ozil. Họ đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League với 36 điểm/17 trận, kém đội đầu bảng Leicester City 2 điểm. Niềm tin về chức vô địch Premier League sau 12 năm chờ đợi đang dần hiện ra trước mắt CĐV Arsenal.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive