Những điểm không nên bỏ qua ở trận M.U – Chelsea

Man Utd đã có 1 trận đấu hay trước Chelsea nhưng họ vẫn chưa thể tìm lại cảm giác chiến thắng. Sau đây là những điều rút ra từ trận đấu này.

Sai lầm chuyển nhượng của Van Gaal  

Louis van Gaal rõ ràng đã sai lầm khi đẩy đi 4 tiền đạo (Falcao, Van Persie, Chicharito, Wilson) nhưng chỉ đưa về duy nhất Martial - một người thường được sử dụng ở hành lang cánh. 


Việc thiếu các chân sút thực thụ khiến hàng tấn công của Man Utd cùn “thảm hại”. Trận đấu đêm qua là lần thứ 7 họ phải nhận kết quả hòa không bàn thắng ở mùa giải này. 5 trong đó đến từ 8 trận gần nhất.

Sau khi bỏ ra hơn 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ, đây rõ ràng là điều khó có thể thông cảm cho Van Gaal. Man Utd chắc chắn sẽ phải chi thêm tiền trong tháng 1 tới để sửa chữa sai lầm này.

Van Gaal không có phương án B

Thực tế Man Utd đã chơi rất khởi sắc trước Chelsea, nhưng khi đội khách bắt đầu “đổ bê tông” tìm kiếm 1 trận hòa, Quỷ đỏ lại bắt đầu rơi vào bế tắc giống các trận đấu trước. 

Khi bế tắc, Van Gaal hoàn toàn không có 1 phương án “dự phòng” để thay đổi tình hình. Hôm qua, ông đã thay đổi 2 vị trí… ở hàng hậu vệ trong bối cảnh Man Utd cần bàn thắng. 


Đây không phải lần đầu tiên Van Gaal có những sự thay đổi khó hiểu như vậy, đơn giản vì ông không tự xây dựng trước các phương án dự phòng cho trận đấu.

Không thể thay thế De Gea và Courtois 

Trận đấu giữa Man Utd và Chelsea không có bàn thắng một phần vì sự xuất sắc vượt trội của De Gea và Courtois. Trong suốt 90 phút, cả 2 thủ môn này đều có những pha cứu thua ấn tượng, đặc biệt là Courtois.

Vị trí của De Gea ở Man Utd là bất khả xâm phạm, và của Courtois tại Chelsea cũng vậy. Thủ môn người Bỉ cho tất cả thấy tại sao Begovic phải trở lại băng ghế dự bị ngay lập tức khi anh bình phục chấn thương.

Man Utd vẫn cần thay HLV?

Cho dù Man Utd đã chơi hay trước Chelsea, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy họ đủ khả năng giải quyết các đối thủ khác. Sau cùng thì kết quả vẫn là điều quan trọng nhất trong bóng đá và rất khó cho Van Gaal lấy lại niềm tin sau những gì đã thể hiện suốt từ đầu mùa giải.  


Vấn đề với Man Utd hiện tại là họ sẽ đoàn kết và giữ được tinh thần chiến đấu như trước Chelsea trong bao lâu nếu tiếp tục không thắng. Nếu không thể chiến thắng trở lại ở vòng đấu tới, có lẽ Quỷ đỏ nên xem xét nghiêm túc việc sa thải Van Gaal và tìm kiếm 1 HLV mới để cứu vãn cả mùa giải.

Chelsea sa sút không chỉ vì Mourinho

Màn trình diễn ở Old Trafford đêm qua cho thấy Chelsea sa sút không chỉ vì Jose Mourinho. Sau khi HLV người Bồ Đào Nha bị sa thải, The Blues vẫn thi đấu đầy bất ổn.

Trước Man Utd đang khủng hoảng, Chelsea đã nhập cuộc với tư tưởng cầu hòa thấy rõ. Điều này càng bất hợp lý hơn khi họ có thành tích đối đầu vượt trội với Quỷ đỏ trong những năm gần đây.

Có vẻ như sau chuỗi thành tích kém cỏi ở lượt đi mùa này, The Blues đã đánh mất sự tự tin của 1 ông lớn và điều đó khiến họ dễ dàng hài lòng với 1 kết quả hòa hơn bao giờ hết.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive