Neymar sẽ có mặt trong đêm gala QBV 2015

Đó là khẳng định của Neymar, người đã và đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Barca.
Cuối tuần qua, Neymar tiếp tục ghi dấu ấn với cú đúp vào lưới Real Sociedad giúp Barca giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Hai bàn thắng ghi được giúp tiền đạo Brazil tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới La Liga 2015-16 với 14 bàn thắng, hơn 2 bàn so với Luis Suarez.
 
Neymar tỏ ra rất vui mừng với phong độ săn bàn ấn tượng của mình ở mùa giải này. Bởi vậy, anh cho rằng mình xứng đáng có mặt trong đêm gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2015 cùng Messi và Suarez.
“Với những gì đã và đang làm được, tôi nghĩ mình xứng đáng có mặt trong top 3 bình chọn cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015. Tôi sẽ rất vui nếu 3 chúng tôi (cùng với Messi và Suarez) đều có mặt ở đó (đêm gala trao giải)”, Neymar chia sẻ trên Globo Esporte.
Mùa trước, Neymar ghi được tổng cộng 39 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây là hạt nhân quan trọng giúp Barca giành cú ăn 3. Mùa này, tiền đạo người Brazil khởi đầu ấn tượng hơn khi đã có tới 16 bàn sau 17 trận trên mọi đấu trường. Neymar gây ấn tượng hơn hẳn trong giai đoạn Messi dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng.
Tính riêng trong năm 2015, Neymar đã ghi được 41 bàn thắng, chỉ kém 3 bàn so với Lionel Messi. Cộng với 40 bàn thắng của Luis Suarez, bộ 3 tấn công “siêu đẳng” của Barca đã đạt mốc 125 bàn trong năm 2015.
Cuộc bình chọn Quả bóng Vàng FIFA 2015 đã kết thúc nhưng LĐBĐ thế giới (FIFA) vẫn chưa công bố danh tính 3 ngôi sao lọt vào vòng chung khảo. Lionel Messi nhiều khả năng sẽ chiếm 1 suất nhờ màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải trước (2014-15). Cris Ronaldo cũng được đánh giá khá cao bởi thành tích ghi bàn nổi bật.
Trước đó, ở cuộc đua danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” của UEFA, Neymar không có tên trong 3 bình chọn cuối cùng. Thay vào đó, 3 cầu thủ được bình chọn nhiều nhất là Messi, Ronaldo và Suarez. Kết quả, Messi đã giành chiến thắng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive