Có lẽ Ronaldo sẽ rời Bernabeu để sang Nou Camp

Trước báo giới, CR7 không hề từ chối khả năng sang Barcelona nếu như nhận được lời mời.
C.Ronaldo đã gắn bó với Real Madrid trong 6 năm qua và có ý định sẽ chấm dứt sự nghiệp ở Bernabeu. Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng không hề từ chối khả năng sang Barcelona nếu như nhận được lời mời.


“Siêu sao” người Bồ Đào Nha nói: “Có những điều mà bạn phải khắc sâu vào trong tim. Ví dụ như không được thi đấu cho Barcelona hay bất kỳ CLB nào khác ở Anh. Tuy nhiên, chẳng điều gì đảm bảo 100% cả. Tôi đã nói quan điểm này nhiều lần trước đây.

Tôi sẽ có thể chơi ở bất kỳ CLB nào, giải đấu nào. Tôi đã nói muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid nhưng sẽ chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai”.

Cách đây không lâu, C.Ronaldo cũng trả lời tương tự khi được hỏi về khả năng sang thi đấu ở Mỹ. Anh nói: “Ngay bây giờ, tôi chưa nghĩ tới khả năng sang Mỹ thi đấu nhưng đó là câu chuyện của thì hiện tại. Biết đâu, trong hai, ba năm sắp tới, tôi sẽ nghĩ khác”.

Hiện tại, C.Ronaldo đã ghi được 21 bàn thắng sau 20 trận đấu cho Real Madrid. Cầu thủ này thừa nhận đã lấy lại sự tự tin sau giai đoạn thất vọng hồi đầu mùa.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive