Ngập chìm trong thất vọng Chelsea dần trở lại

Trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định bí quyết giúp Chelsea trở lại trong thời gian qua…

Sau giai đoạn đầu mùa chìm ngập trong thất vọng, Chelsea đã phần nào có dấu hiệu hồi sinh trong thời gian qua. Đặc biệt ở khâu phòng ngự, khi đội bóng thành London chỉ để lọt lưới 3/7 trận gần nhất.


Trước báo giới, HLV Mourinho đã chia sẻ bí quyết giúp Chelsea trở lại. Ông nói: “Việc điều chỉnh chiến thuật không quan trọng bằng thay đổi thái độ cầu thủ. Tôi luôn nói rằng nếu đội bóng phòng ngự với 11 người sẽ trở nên vững chắc hơn.

Ở thời điểm này, chúng tôi đã phòng ngự khá hiệu quả. Hàng thủ khó bị xuyên phá hơn, trong khi đó, hàng công cũng tìm được những nét khởi sắc.

Khi tôi nói ngay cả các tiền đạo cũng phải tham gia phòng ngự, không có nghĩa rằng tôi yêu cầu họ phải lùi về vòng cấm để tham gia cản phá những tình huống trước khung thành.

Tôi chỉ muốn các tiền đạo gây áp lực lên cầu thủ đối phương, khiến họ triển khai bóng khó khăn hơn. Mỗi người một công việc, khi tất cả tập thể cùng làm việc, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn”.

Đêm nay, Mourinho và các học trò sẽ có chuyến hành quân tới sân của Leicester City. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với Chelsea. Hiện tại, The Blues đang đứng ở vị trí thứ 15 Premier League với 15 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive