Pat Nevin xuống nước với Fabregas

Theo tờ Daily Mail, cựu cầu thủ Chelsea, Pat Nevin đã phải xin lỗi Fabregas sau khi lỡ miệng gọi cầu thủ này là “kẻ phản bội” trong ống kính truyền hình.

Như Bóng đá số đã đưa, Fabregas đã chuẩn bị thủ tục pháp lý trong trong thời gian để kiện chuyên gia, Pat Nevin (cựu cầu thủ của Chelsea) vì đã gọi anh là “kẻ phản bội” trong chương trình của đài BBC Live 5.


Theo tờ Daily Mail, để tránh rắc rối về pháp lý trong vụ này, Pat Nevin đã buộc phải xuống nước xin lỗi với hậu bối Fabregas.

Thông tin trên đã được đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha tiết lộ. Trên trang Instagram cá nhân, Fabregas cho biết: “Tôi rất vui vì Pat Nevin và kênh BBC đã đưa ra lời xin lỗi sau khi có những bình luận không đúng sự thật.

Tôi xin nhắc lại, mối quan hệ giữa tôi và HLV Mourinho rất tốt. Tôi luôn thi đấu hết mình dưới sự dẫn dắt của bất kỳ HLV nào.

Tôi ý thức được rằng lợi ích của CLB quan trọng hơn bất kỳ cầu thủ nào. Chúng tôi đã khiến HLV, CLB cũng như CĐV phải thất vọng trong thời gian qua. Tuy nhiên, tôi khẳng định Chelsea sẽ sớm trở lại”.

Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ đón tiếp Watford trên sân nhà Stamford Bridge. Đó là trận đấu đầu tiên của HLV Guus Hiddink ở The Blues.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive