Chelsea treo lương “khủng” đón Ibra

Chelsea treo lương “khủng” đón Ibra; Liverpool “trói chân” 2 tài năng trẻ; Chelsea khủng hoảng vì thiếu thủ lĩnh; Coutinho trở lại; Kane nghỉ trận tiếp Monaco,… là những nội dung chính trong bản tin 0h của BĐS.
Chelsea treo lương “khủng” đón Ibra. Tờ Metro cho biết, Chelsea đã hứa trả mức lương 215 nghìn bảng/tuần cho Zlatan Ibrahimovic nếu tiền đạo này chịu rời PSG đến Stamford Bridge trong tháng 1. Người hưởng lương cao nhất Chelsea hiện tại là Eden Hazard (220 nghìn bảng/tuần).
Liverpool “trói chân” 2 tài năng trẻ. CLB thành phố cảng xác nhận đã kí bản HĐ mới có thời hạn tới năm 2019 với bộ đôi Connor Randall và Ryan Fulton. Randall đã chơi 2 trận ở Capital One Cup mùa này, trong đó có trận hủy diệt Southampton 6-1 ở tứ kết.
Chelsea khủng hoảng vì thiếu thủ lĩnh. Đó là nhận định của Wayne Brige. Cựu hậu vệ The Blues cho rằng Chelsea ở thời điểm này thiếu vắng những ngôi sao có khả năng vực dậy tinh thần như Frank Lampard hay Didier Drogba trước đây.
Kane nghỉ trận tiếp Monaco. Theo SportMail, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định gạt tiền đạo Harry Kane khỏi danh sách dự trận Monaco đêm mai. Lý do là anh đã tham dự tổng cộng 27 trận kể từ đầu mùa cho Spurs và ĐT Anh. Trong khi đó, Tottenham đã giành vé đi tiếp.
Lewandowski phủ nhận Real Madrid. Chia sẻ trên Bild, tiền đạo Robert Lewandowski đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh đã liên hệ với Real Madrid. Trước đó, báo giới TBN cho biết đại diện của Lewandowski, ông Cezary Kucharski đã ghé thăm Madrid gặp gỡ BLĐ Kền kền.
Coutinho trở lại. Sau 4 trận nghỉ vì chấn thương gân khoeo, Philippe Coutinho đã trở lại. Tiền vệ này vừa được HLV Klopp điền tên vào danh sách dự trận hạ màn vòng bảng Europa League với Sion. Trong danh sách tới Thụy Sĩ của Lữ đoàn đỏ không có Lucas Leiva, Allen, Moreno và Ibe.
 
Barca, Real “xem giò” Dybala. Theo TuttoSport, Barca và Real Madrid đã cử tuyển trạch viên tới Sanchez Pizjuan theo dõi màn trình diễn của tài năng trẻ Paulo Dybala ở trận Sevilla – Juventus đêm qua. Cả 2 ông lớn TBN được cho rất muốn sở hữu chữ kí của tiền đạo người Argentina này.
Subotic 60% tới Liverpool. Đó là khẳng định của tờ Bild. Tờ báo Đức này cho biết Subotic đang đề đạt nguyện vọng rời Dortmund trong tháng 1 để theo chân HLV Klopp, người mà anh đã gắn bó từ CLB Mainz 05.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive