Van Gaal: “Áp lực lớn là nguyên nhân dẫn đến thất bại trước Stoke City”

Phát biểu sau trận đấu với Stoke City, HLV Van Gaal đã đẩy trách nhiệm sau các cầu thủ Man Utd.
Hôm qua, M.U đã tiếp tục hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Stoke City. Sau trận đấu, HLV Van Gaal cho rằng việc các cầu thủ “sợ hãi” trước áp lực quá lớn là nguyên nhân dẫn tới trận thua này.


Ông nói: “Tôi đồ rằng chúng tôi đã không dám thể hiện mình trong hiệp 1 và hệ quả, đội bóng đã phải hứng chịu thua. Ở thời điểm ấy, áp lực quá lớn.

Hiệp 2, khi không còn gì để mất, chúng tôi đã thi đấu khá hơn một chút.

Bạn nói rằng tôi đã không hoàn thành công việc của mình nhưng rõ ràng, khi vào trận, các cầu thủ đã tự ý chơi theo cách của họ trước áp lực quá lớn. Vì vậy, tôi không cho rằng mình đã sai gì cả”.

Với thất bại trước Stoke City, M.U đã trải qua chuỗi 4 thất bại liên tiếp. Lần cuối cùng, Quỷ đỏ trải qua chuỗi trận tồi tệ tới vậy đã cách đây 54 năm (năm 1961).

Bên cạnh đó, M.U đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League khi chỉ giành 29 điểm sau 18 vòng đấu, kém cả triều đại David Moyes (giành 31 điểm/18 trận).

Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ trở về sân nhà Old Trafford để đón tiếp Chelsea.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive