Điều gì sẽ là quyết định ở trận M.U – Chelsea

Đêm nay, Man Utd của Van Gaal sẽ bước vào cuộc chiến quan trọng với Chelsea. Đó có thể là trận đấu cuối cùng của ông thày người Hà Lan ở Old Trafford. Hãy cùng điểm qua những điểm nóng quyết định trận đấu này.

Wayne Rooney - John Terry

Trước trận đấu với Stoke City, Wayne Rooney đã hô hào toàn đội chiến đấu vì HLV Van Gaal nhưng thực tế, chính cầu thủ này cũng chẳng thể hiện được điều đó. Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, “gã Shrek” không như không đóng góp được nhiều cho M.U. Trong trận chiến cuối cùng của Van Gaal, liệu chăng, Wayne Rooney có thể rực sáng để mang về chiến thắng cho M.U? 


Ngăn chặn Wayne Rooney đêm nay sẽ là John Terry, “đối thủ” vốn đã quá quen thuộc với “gã Shrek” trong sự nghiệp. Ở mùa này, phong độ của trung vệ người Anh đã giảm sút nhưng ít nhất, kinh nghiệm của John Terry vẫn rất cần thiết trong những trận đấu lớn. Đây là một cuộc đối đầu chú ý của hai đội trưởng của M.U và Chelsea.

Chris Smalling - Loic Remy

Ở bên kia chiến tuyến là cuộc đối đầu giữa Loic Remy và Chris Smalling. Trong bối cảnh Diego Costa không thể góp mặt vì chấn thương, Loic Remy chính là niềm hy vọng lớn nhất của Chelsea trên hàng công.

Đáng buồn, ở mùa giải này, Loic Remy đã không thể hiện được nhiều trong những lần vào sân hiếm hoi. Chân sút người Pháp đã mất đi sự sắc bén và không còn hòa nhịp tốt với các đồng đội.

Trong khi đó, Chris Smalling là điểm sáng hiếm hoi của M.U ở mùa giải này. Khả năng phán đoán của Chris Smalling ngày càng được cải thiện, giúp anh trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu vị trí trung vệ ở ĐT Anh. Tất nhiên, Chris Smalling cũng rất cần sự trợ giúp của đồng đội xung quanh.

Daley Blind - Willian

Daley Blind đã chơi rất tệ trong trận đấu với Stoke City cách đây ít ngày, khi yếu kém trong cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Việc cầu thủ người Hà Lan liên tục bị qua mặt bên hàng lang cánh trái hàng thủ khiến cho nhiều người lo lắng về vị trí của anh, nhất là khi đêm nay, Daley Blind sẽ phải đối đầu với Willian.


Willian đã thi đấu rất tốt trong mùa giải này. Lối chơi năng nổ, cộng thêm khả năng xuyên phá lợi hại biến tiền vệ người Brazil trở thành ngòi nổ đáng sợ nhất ở Chelsea mùa giải này. Ngoài ra, hãy coi chừng Willian trong những tình huống cầu thủ đứng trước chấm đá phạt.

Bastian Schweinsteiger - Matic

Schweinsteiger được kỳ vọng là một trong những nhân tố có thể tạo nên sức bật cho M.U ở mùa giải này nhưng thực tế không phải vậy. Tiền vệ người Đức cho thấy anh đã quá già để thi đấu ở Premier League. Không những không thể hiện vai trò thủ lĩnh ở tuyến giữa, Schweinsteiger còn góp phần khiến M.U “nhàm chán” hơn với những đường chuyền quá cầu toàn, ít đột biến.

Matic đã thi đấu tương đối hay trong thời gian qua (sau khi Mourinho ra đi). Ngoại trừ pha bóng tai nạn trong trận gặp Watford (chạm tay trong vòng cấm, khiến Chelsea chịu phạt đền), cầu thủ này đã thi đấu khá tích cực và trở thành máy quét chất lượng của The Blues. Đêm nay, Matic sẽ đối đầu khá nhiều với Schweinsteiger ở tuyến giữa. Cuộc đọ sức này có thể quyết định trực tiếp tới thành bại của hai đội bóng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive