Tương lai của Alvaro Morata sẽ là Juven

Sau thời gian dài đắn đo suy nghĩ, cuối cùng Alvaro Morata đã quyết định kí bản hợp đồng mới với Juventus.

Thông tin này vừa được Juventus công bố trên trang chủ vào đêm qua. Cụ thể, tiền đạo Alvaro Morata đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới hết mùa Hè năm 2020 với Nhà ĐKVĐ Serie A.
 
Hợp đồng cũ giữa Morata và Juve sẽ hết thúc vào năm 2019. Điều đó có nghĩa rằng hợp đồng mới không có sự đột biến quá lớn về thời hạn. Tuy nhiên, theo báo giới Italia, chân sút người Tây Ban Nha đã được hưởng mức lương mới và chế độ đãi ngộ tốt hơn.
Đây là điều không quá bất ngờ bởi Real Madrid đang rất muốn mua lại Morata sau 2 năm để tiền đạo này rời Bernabeu. Thực tế, trong hợp đồng, đội bóng Hoàng gia đã đính kèm điều khoản mua lại Morata. Tuy nhiên, quyết định lại thuộc về chân sút 23 tuổi này. Nếu Morata quyết định gắn bó lâu dài với Juventus, Real khó có cơ hội kích hoạt điều khoản đặc biệt của mình.
Đó là lý do buộc Juventus phải nâng cấp hợp đồng với Morata. Quyết định kí bản hợp đồng mới cũng cho thấy tiền đạo người Tây Ban Nha đã sẵn sàng ở lại Turin thay vì trở lại miền đất cũ.
Alvaro Morata là nhân tố rất quan trọng với Juventus ở mùa giải 2014-15. Với 15 bàn thắng, tiền đạo này đã góp công lớn giúp Lão bà giành 2 danh hiệu quốc nội và lọt vào CK Champions League 2015.
Vai trò của Morata ở Juventus càng lớn hơn bởi hồi mùa Hè vừa qua, tiền đạo Carlos Tevez đã trở lại quê nhà khoác áo Boca Juniors. Ở mùa giải này, Morata mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 17 lần ra sân. Tuy vậy, anh vẫn nhận được sự tin tưởng rất lớn của HLV Allegri.
Chia sẻ trước báo giới, HLV Allegri cho biết “Morata là cầu thủ rất quan trọng với Juventus. Tôi rất mừng khi cậu ấy đã quyết định kí hợp đồng mới với Juventus. Quan điểm của tôi là giữ Morata bằng mọi giá”.
Hiện tại, có thông tin cho rằng bản hợp đồng mới trên của Morata không ảnh hưởng tới điều khoản mua lại của Real Madrid.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive