Tâm trạng Mourinho tích cực sau khi bị sa thải

Jose Mourinho thông qua công ty đại diện đã lên tiếng lần đầu tiên sau khi bị Chelsea sa thải.

Mourinho đã bị Chelsea sa thải vào chiều thứ 5 nhưng phải đến hôm nay, ông mới chính thức “lên tiếng” thông qua công ty đại diện Creative Artists Agency (CAA).


CAA tuyên bố Mourinho sẽ không nghỉ ngơi sau khi bị sa thải. Họ cũng khẳng định HLV người Bồ Đào Nha đang có trạng thái tâm lý tích cực và luôn luôn sẵn sàng cho một công việc mới.

Cụ thể, bản tuyên bố này cho biết: “Jose Mourinho không nghỉ phép. Ông ấy không mệt mỏi và không cần phải nghỉ ngơi. Ông ấy đang suy nghĩ rất tích cực và sẵn sàng cho những thử thách phía trước.”

“Vì tình yêu bóng đá của Jose, bạn sẽ thấy ông ấy đến các sân bóng làm việc cũng như ủng hộ bạn bè. Tuy nhiên, ông ấy sẽ không tham dự bất cứ trận đấu cao cấp nào bởi ông ấy không muốn bị làm phiền bởi các lời đồn đoán.”

“Jose vẫn ở lại London và hy vọng ông cũng gia đình sẽ có được một cuộc sống riêng tư. Jose sẽ không nói về tình hình hiện tại của ông và ông yêu cầu các phương tiện truyền thông tôn trọng điều này.”

Trong thông báo sa thải Mourinho, Chelsea cho biết 2 bên đã đạt được thỏa thuận chung nhưng CAA phủ nhận việc này. Họ khẳng định việc Mourinho ra đi hoàn toàn do quyết định của The Blues.

Bên cạnh đó, CAA cho biết Mourinho rất tự hào với những danh hiệu đã đạt được cùng Chelsea và HLV người Bồ Đào Nha muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive