Wenger và M.U đạt thành tích đáng khen ngợi

Xét theo thành tích, Arsene Wenger là vị HLV thành công nhất ở ngày lễ tặng quà (Boxing Day). Còn Man Utd lại là CLB thi đấu ấn tượng nhất vào ngày lễ đặc biệt này…
Thành tích tổng thể
Trong 21 trận đã đấu vào dịp Boxing Day, Man Utd đã thắng tới 18. Đây là đội bóng có thành tích thi đấu tốt nhất ở ngày lễ tặng quà, hơn Arsenal và Liverpool.
 
Có 3 đội bóng chưa từng thắng ở dịp Giáng sinh là Watford (2 trận - thua 2) và Norwich (6 trận – hòa 2, thua 4). Boxing Day cũng là ngày thảm họa của Aston Villa bởi trong 20 trận đấu vào ngày này, họ thua 12, hòa 5 và chỉ có 3 chiến thắng.
Huấn luyện viên
Vị HLV thành công nhất ở ngày lễ tặng quà ở Anh không ai khác chính là HLV Arsene Wenger. Cụ thể, cứ 4 trận đấu diễn ra vào ngày 26/12, Giáo sư thắng 3. Tỉ lệ giành chiến thắng của ông ở Boxing Day là 75%, cao nhất Premier League.
Xếp tiếp theo trong bảng xếp hạng này là Mark Hughes (Stoke City – 58%) và Tony Pulis (50%).
Ngược lại, Steve McClaren (20%) và Roberto Martinez (17%) lại là 2 vị HLV có thành tích kém cỏi nhất ở dịp Boxing Day. HLV Claudio Ranieri (Leicester) cũng đã có 4 trận đấu ở ngày lễ tặng quà nhưng vẫn chưa giành nổi 1 chiến thắng. Ở trận đấu tới, gã thợ hàn sẽ gặp không ít khó khăn vì phải làm khách ở Anfield.
Bàn thắng
Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man Utd mới chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Con số ấy đã ít nhiều thể hiện sự kém cỏi của hàng công Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, các CĐV áo đỏ có quyền tin tưởng một kịch bản khác ở ngày lễ tặng quà.
Cụ thể, trong kỉ nguyên Premier League, không có đội bóng nào ghi bàn nhiều hơn Man Utd ở dịp Boxing Day. Tỉ lệ bàn thắng/trận của Quỷ đỏ vào ngày này là 2,71, cao hơn Arsenal (1,83), Man City (1,8), West Ham (1,8) và Liverpool (1,75).
Phong độ
Ở Premier League, Man Utd đang gặp vấn đề lớn về phong độ khi chỉ biết hòa và thua ở 4 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, xét phong độ ở dịp Boxing Day, Quỷ đỏ đang là 1 trong những đội bóng có thành tích tốt nhất. Cụ thể, ở 3 ngày lễ tặng quà gần nhất, họ đều giành chiến thắng.
Tương tự, Chelsea cũng giành thắng lợi ở 3 kì Giáng sinh gần nhất. Với việc sa thải Mourinho và bổ nhiệm Hiddink, The Blues được kì vọng sẽ nối dài mạch thắng lên con số 4.
Ngược lại, Aston Villa đã thua ở 3 kì Giáng sinh gần nhất. Trận tiếp West Ham tối mai là cơ hội để tân HLV Remi Garde mang về chiến thắng đầu tiên cho The Villa sau 3 năm đen tối.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive