Tờ Givemesport công bố 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Tờ Givemesport vừa công bố 3 cái tên xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm nay. Đáng chú ý, hiện tượng Leicester City áp đảo với 2 cái tên góp mặt trong top 3.
Mesut Ozil – Arsenal

Không ngoa khi nói rằng Ozil đang là linh hồn của Arsenal mùa giải này. Với 15 đường kiến tạo thành bàn, tiền vệ người Đức trở thành chân chuyền tốt nhất thuộc 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.


Phong độ chói sáng của Ozil giúp Pháo thủ thành London giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Và tối nay, CĐV Arsenal hy vọng Ozil sẽ tiếp tục kiến tạo giúp đồng đội lập công và đem chiến thắng về cho Pháo thủ trước Southampton làm quà trong ngày Boxing Day.

Jamie Vardy – Leicester City

Từ một tiền đạo vô danh, Jamie Vardy đã nổi như cồn nhờ ghi được 15 bàn thắng ở Premier League mùa này. Sự “lên đồng” của chân sút người Anh giúp Leicester City tạo nên hiện tượng kì lạ ở lượt đi mùa giải năm nay.


Đáng chú ý, thành tích chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp, Jamie Vardy đã xô đổ kỉ lục lập công dài nhất lịch sử Premier League của Van Nistelrooy.

Nhờ phong độ chói sáng, tiền đạo Vardy đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt các ông lớn châu Âu như Man Utd, Chelsea, Man City hay Real Madrid…

Riyad Mahrez - Leicester City

Cùng với Vardy, tiền vệ Riyad Mahrez đang là cái tên ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Ngôi sao 24 tuổi người Algeria trở thành cặp bài trùng với Vardy, giúp Leicester ngự trị ở vị trí đầu bảng Premier League.

Trong khi Vardy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, Mesut Ozil vượt trội ở số lần kiến tạo thành bàn thì Mahrez xuất sắc nhất khi “kết hợp” hoàn hảo cả 2 việc này với 13 bàn và 7 pha kiến tạo.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive