Siêu phẩm lá vàng rơi của Pogba

Tài năng trẻ người Pháp đã gửi lời cảm ơn tới Andrea Pirlo sau khi lập siêu phẩm sút phạt vào lưới Torino.
Nhắc tới những chuyên gia sút phạt của làng bóng đá châu Âu, phải kể tới Andrea Pirlo. Khi còn thi đấu đỉnh cao, tiền vệ kì cựu người Italia đã tạo nên rất nhiều siêu phẩm theo phong cách “lá vàng rơi” với lực không mạnh nhưng lại rất hiểm hóc.
 
Trong 4 mùa giải thành công ở Juventus, Andrea Pirlo không chỉ là cầu thủ mà còn là người thầy hướng dẫn kĩ thuật sút phạt cho các bậc đàn em. Trong số những học trò của Pirlo, nổi bật nhất chính là Paul Pogba.
Đêm qua, trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Coppa Italia, Pogba đã thực hiện thành công cú sút phạt theo phong cách Pirlo vào lưới Torino, ấn định chiến thắng 4-0 cho Juventus. Sau trận đấu này, tiền vệ người Pháp đã rối rít gửi lời cảm ơn tới Pirlo.
“Tôi đã luyện tập sút phạt rất nhiều. Tôi phải cảm ơn Pirlo bởi tôi đã học được rất nhiều từ anh ấy”, Pogba chia sẻ trên kênh Rai Sport.
Với những gì đã thể hiện, Pogba được kì vọng sẽ trở thành 1 chân sút phạt đẳng cấp trong tương lai. Hiện tại, tiền vệ trẻ người Pháp cũng là cầu thủ đáng giá nhất trong đội hình Juventus. Thậm chí, Lão bà đã từng tuyên bố sẽ không bán Pogba nếu nhận được lời đề nghị thấp hơn 100 triệu euro.
Với chiến thắng 4-0 trước Torino đêm qua, Juventus đã giành vé vào tứ kết Coppa Italia. Đối thủ tiếp theo của Lão bà sẽ là Lazio hoặc Udinese. Nếu giành vé vào bán kết, thầy trò Max Allegri sẽ gặp Napoli hoặc Inter Milan.
Chiến thắng đêm qua một lần nữa cho thấy Juventus đang hồi sinh mạnh mẽ. Trước đó, họ đã có mạch 6 chiến thắng liên tiếp ở Serie A. Hiện tại, đoàn quân áo trắng – đen chỉ còn cách 6 điểm so với đội đầu bảng Inter Milan.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive