Wenger không thích Pep nói sớm quyết định của mình

HLV Wenger cảm thấy không thoải mái khi Pep Guardiola xác nhận rời Bayern Munich quá sớm…
Mặc dù mùa giải 2015/16 mới trải qua nửa chặng đường nhưng HLV Pep Guardiola đã xác nhận rời Bayern Munich vào cuối mùa. Theo báo giới, điểm đến tiếp theo của chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ là đại gia Man City. 

Thậm chí tờ Bild vừa tiết lộ, Pep đã đạt thỏa thuận tới Man City theo hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 25 triệu euro/năm (chưa kể thưởng).


Trước thông tin này, HLV lão làng Arsene Wenger cảm thấy khó chịu. Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Pháp thẳng thắn nói: “Cá nhân tôi không thích các HLV nói ra quá sớm về một dự định nào đó của họ. 

Đơn cử như việc Pep Guardiola công bố quyết định chia tay Bayern Munich khi mới kết thúc giai đoạn lượt đi. Thực sự, điều này vừa ảnh hưởng xấu tới CLB chủ quản, vừa tạo sức ép cho một số HLV đang trong hoàn cảnh khó khăn (ý nói đến Van Gaal hay Pellegrini)".
 
Cũng theo một số nguồn tin, Wenger không thích Pep nói sớm quyết định của mình bởi ông đang nhắm nhà cầm quân này cho vị trí kế nhiệm ở Arsenal. Tuy nhiên, do đã tuyên bố rời sân Allianz Arena nên Pep đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn. Điều đó dĩ nhiên không có lợi cho kế hoạch của Wenger.

Tuy không thích cách báo trước việc rời Bayern của Pep nhưng Wenger lại rất háo hức chào đón đồng nghiệp người TBN ở Premier League: “Tất nhiên tôi ủng hộ Pep tới Premier League. Ông ấy là một trong những HLV hàng đầu thế giới, không ai có thể phủ nhận điều này. Những năm dẫn dắt Barca hay Bayern, Pep đã mang đến lối chơi tích cực. Tôi dành sự tôn trọng và đánh giá rất cao điều đó”.

HLV Arsenal tiếp tục: “Tôi và tất cả mọi người đều muốn Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới với sự hội tụ của nhiều HLV giỏi. 

Tuy nhiên, Premier League vẫn cần sự cân bằng giữa tỉ lệ HLV nước ngoài và bản địa. Bởi vậy, BLĐ các đội bóng cần trao nhiều cơ hội hơn cho HLV nội như Eddie Howe. Tôi nghĩ, điều này vô cùng quan trọng tới sự phát triển của nền bóng đá Anh".

Nhiều khả năng Man City sẽ là bến đỗ mới của Pep Guardiola sau khi nhà cầm quân này chia tay Bayern. Nếu vậy, Premier League mùa tới sẽ có nhiều cuộc so tài rất hấp dẫn trên băng ghế chỉ đạo.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive