Kết quả bốc thăm tại Paris mang đến nhiều trận hấp dẫn ở Euro 2016

Kết quả bốc thăm tại Paris đêm qua đã mang tới rất nhiều trận đấu hấp dẫn cho vòng bảng EURO 2016. Dưới đây là 10 cặp đấu không thể bỏ lỡ…
Anh – Nga (11/6, Marseille)
Là đội bóng duy nhất toàn thắng ở vòng loại EURO 2016 nhưng Anh vẫn bị giới chuyên môn nghi ngờ về thực lực. Bởi vậy, NHM bóng đá xứ sở Sương mù rất chờ đợi màn ra quân của Tam sư ở VCK EURO 2016 trước ĐT Nga, đội bóng đã giành vé đi tiếp với vị trí thứ 2 bảng G (sau Áo).
Với dàn lực lượng đang được trẻ hóa để chuẩn bị cho VCK World Cup 2018 trên sân nhà, Nga được đánh giá khá cao. Do đó, đây sẽ là đối thủ khó chơi với thầy trò Roy Hodgson.
Thổ Nhĩ Kì - Croatia (12/6, Paris )
Cặp đấu này khiến nhiều người nhớ lại vòng tứ kết EURO 2008. Khi ấy, cả 2 đội đã phải căng sức đá 120 phút. Phải tới phút 119, tỉ số mới được mở với bàn thắng của Klasnic. Nhưng Thổ Nhĩ Kì vốn là đội bóng rất khó lường khi không còn gì để mất. Ở những giây cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, người Thổ đã gỡ hòa với bàn thắng của Semih.
Để rồi sau đó trên loạt đấu súng, Thổ Nhĩ Kì đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 và đoạt vé dự bán kết.
Bỉ - Italia (13/6, Lyon)
Bảng E được xem là 1 trong những bảng đấu khó dự đoán ở EURO 2016 bởi ngoài Bỉ, còn có Italia, Thụy Điển và CH Ailen. Ở bảng đấu này, Bỉ - Italia dĩ nhiên là cặp đấu được mong chờ nhất.
Với lứa thế hệ tài năng, Bỉ đã bùng nổ, vươn lên dẫn đầu BXH FIFA. Trong khi đó, Italia đang rơi vào cuộc khủng hoảng ngôi sao. Chuẩn bị cho VCK EURO 2016, đội bóng của HLV Conte vẫn phải tin dùng lớp thế hệ dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Đây được cho là màn đụng độ thú vị giữa 2 triết lý tấn công và phòng ngự.
 
Anh – xứ Wales (16/6, Lens)
Trước lễ bốc thăm, Gareth Bale thừa nhận anh rất muốn nằm chung bảng với ĐT Anh. Cầu được ước thấy! xứ Wales đã rơi vào bảng B cùng Tam sư và 2 đối thủ khác là Nga và Slovakia. Bale tỏ ra vui mừng bởi anh sẽ được đối đầu với quốc gia mà mình đã có nhiều năm gắn bó.
Đây là cuộc đấu rất thú vị bởi ĐT xứ Wales hiện có rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở Premier League, trong đó phải kể tới Aaron Ramsey (Arsenal) hay Ashley Williams (Swansea). Đây mới là lần đầu tiên xứ Wales giành vé tham dự VCK EURO. Nhưng không vì thế mà đội bóng này bị đánh giá thấp. Ở vòng loại, thầy trò Chris Coleman đã xuất sắc giành ngôi nhì bảng B và chỉ kém Bỉ vỏn vẹn 2 điểm.
What a draw this is. England will want revenge for the crushing defeat suffered at the Rugby World Cup and just about every Welsh players has ties to English football. Arsenal’s Aaron Ramsey and Real Madrid’s former Spurs winger will arguably be the best two players on the pitch but England will be expected to dominate the game.
Đức – Ba Lan (16/6, Paris)
Lá thăm may rủi 1 lần nữa lại xe duyên Đức và Ba Lan, 2 quốc gia nằm kề nhau và đã từng có rất nhiều duyên nợ trong quá khứ. Ở vòng loại, Mannschaft cũng nằm cùng bảng với đại bàng trắng. Họ để thua 0-2 trên sân Ba Lan và thắng lại với tỉ số 3-1 ở sân nhà.
Ngôi sao nổi bật nhất trong đội hình Ba Lan hiện tại là Lewandowski. Anh đang thi đấu ở Đức cho Bayern Munich, đội bóng đóng góp rất nhiều cầu thủ cho cỗ xe tăng của HLV Joachim Low. Đó sẽ là 1 trận đấu thú vị!
Italia – Thụy Điển (17/6, Lille)
Bảng E ở EURO 2016 lần này khá giống với kịch bản cách đây 16 năm. Khi ấy, ở VCK EURO 2000, Italia cũng rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Bỉ và Thụy Điển. Kết quả, đội quân áo thiên thanh đã thắng cả Bỉ và Thụy Điển để giành ngôi đầu bảng (sau đó đi tới trận CK và thua Pháp).
Thụy Điển ở thời điểm này không còn quá mạnh song họ vẫn rất được chú ý nhờ cái tên Ibrahimovic, người đã tỏa sáng giúp đội bóng Bắc Âu vượt qua vòng play-off. Gặp Italia là sẽ mang lại kí ức cũ cho Ibra bởi trong quá khứ, anh từng khoác áo 3 CLB Italia là Juventus, Inter Milan và AC Milan.
Tây Ban Nha – Thổ Nhĩ Kì (17/6, Nice)
Trong quá khứ, Tây Ban Nha mới chỉ 2 lần chạm trán nhau (ở vòng loại World Cup 2010). Kết quả, đội bóng xứ sở đấu bò đều giành chiến thắng.
Sau thất bại ở World Cup 2014, Tây Ban Nha rất muốn phục thù bằng việc bảo vệ ngai vàng EURO. Nhưng sẽ không dễ cho thầy trò Vicente Del Bosque bởi ở vòng bảng, họ phải chạm trán rất nhiều đối thủ khó chơi. Trong đó, phải kể tới Thổ Nhĩ Kì, đội bóng đã thể hiện bản lĩnh vượt khó ở vòng loại.
Trong đội hình Thổ Nhĩ Kì hiện tại có 1 cầu thủ đang chinh chiến ở TBN là Arda Turan (Barca).
 
Thụy Sĩ - Pháp (19/6, Lille)
Thụy Sĩ và Pháp rơi vào bảng đấu khá dễ dàng khi 2 đối thủ còn lại của họ chỉ là Romania và Albania. Đáng chú ý, họ gặp nhau ở loạt trận cuối cùng nên đây có thể sẽ là cuộc chiến quyết định ngôi đầu bảng A.
Là 2 quốc gia láng giềng, Pháp và Thụy Sĩ khá có duyên ở các giải đấu lớn. Chẳng nói đâu xa, ở VCK World Cup 2006 và 2014, họ đều nằm cùng bảng đấu. Hay trước đó, cũng xảy ra kịch bản tương tự ở EURO 2004. Kết quả, Pháp thắng 2, hòa 1. Trong đó, phải kể tới chiến thắng hủy diệt 5-2 cách đây hơn 1 năm trên đất Brazil.
Croatia – Tây Ban Nha (21/6, Bordeaux)
Không khó để kể tên 2 ngôi sao sáng giá nhất của ĐT Croatia. Đó là Luka Modric và Ivan Rakitic. Thú vị là cả 2 đều đang thi đấu cho 2 CLB lớn nhất xứ sở đấu bò. Chưa kể, tiền đạo Mario Mandzukic cũng đã từng khoác áo Atletico Madrid.
Đây cũng là VCK EURO thứ 2 liên tiếp Tây Ban Nha và Croatia nằm cùng 1 bảng đấu. Ở VCK EURO 2012, La Roja đã giành chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng duy nhất của Jesus Navas.
Thụy Điển – Bỉ (22/6, Nice)
Đây là trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn bởi nó diễn ra ở lượt trận cuối cùng của bảng E. Thụy Điển được ví là đội bóng “một người” vì quá phụ thuộc vào Ibrahimovic. Trong khi Bỉ lại là tập thể giàu ngôi sao với những Hazard, De Bruyne, Lukaku, Benteke,…
Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 13 lần. Bỉ đang chiếm ưu thế với 7 thắng, 1 hòa và 5 thua.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive