Chelsea đang cố gắng chiêu mộ Alex Teixeira

Tiền vệ đang nổi của Shakhtar Donetsk, Alex Teixeira thừa nhận đã có một số cuộc đàm phán với Chelsea.
Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ chính thức mở cửa trở lại. Chelsea là 1 trong những CLB tham gia phiên chợ tháng 1 sớm nhất bởi họ đang rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng ở Premier League.
 
Mục tiêu đầu tiên mà Chelsea nhắm tới trong tháng 1 là tiền vệ Alex Teixeira (Shakhtar Donetsk). Không ai khác, chính ngôi sao người Brazil này đã đăng đàn thừa nhận từng có 1 số buổi đàm phán với đại diện của The Blues.
“Tôi biết có sự quan tâm từ phía Chelsea và chúng tôi cũng đã có một số cuộc đàm phán. Nhưng ở thời điểm này, vẫn chưa có gì tiến triển cả. Hiện tại, tôi chỉ muốn tiếp tục kì nghỉ ở Brazil và sau đó mới quyết định tương lai”, Teixeira chia sẻ.
Mặc dù thi đấu ở hàng tiền vệ nhưng Alex Teixeira lại được ví là “cỗ máy săn bàn” ở giải VĐQG Ukraine. Tính tới thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 22 bàn sau 15 trận. Còn tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 25 tuổi này đã có 26 bàn cho Shakhtar Donestk.
Theo báo giới Anh, HLV Mourinho muốn chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp trong tháng 1 như Antoine Griezmann hay Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, đây là 2 thương vụ rất khó đối với The Blues bởi cả Atletico và Napoli đều không muốn nhả người ở giai đoạn giữa mùa giải. Do đó, Alex Teixeira được xem là mục tiêu phù hợp với Chelsea.
Chelsea hiện tại đang sở hữu 1 cầu thủ Brazil từng thi đấu rất thành công ở Shakhtar Donetsk là Willian. Đây cũng là nhân tố chơi nổi bật nhất của Mouteam ở mùa giải năm nay. Do đó, các CĐV The Blues tin rằng đây sẽ là bản hợp đồng thành công của HLV Mourinho.
Theo SportMail, nếu chiêu mộ thành công Teixeira, Chelsea có khả năng sẽ bán tiền vệ Oscar, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Juventus.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive